image not found

Công ty tỷ đô từ ý tưởng thiết kế lều trên sa mạc

10-09-2017

Chiếc lều tiện ích Shiftpod bắt nguồn từ một ý tưởng trên sa mạc của lễ hội Burning Man và lớn dần thành một công ty tỷ đô. Không chỉ là sản phẩm giải trí trị giá 1.500 USD, đây còn là "cứu tinh" cho hàng nghìn người gặp nạn trong thiên tai.

Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
VQG Phong Nha
Trang 4 của 357 trang (3562 bài)Đầu<12345...>Cuối
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ