[ĐỀ CỬ KỶ LỤC] Viện Kỷ lục Châu Á (ASRI) – P44 - Fast Retailing (Nhật Bản): Nhà bán lẻ thời trang lớn nhất châu Á tính theo doanh thu

22-05-2020

(Kyluc.vn - Worldkings.org) Fast Retailing, Nhật Bản là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất châu Á tính theo doanh thu với doanh thu đạt 18.2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018.

Fast Retailing là một công ty cổ phần hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực bán lẻ của Nhật Bản, chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh thời trang dưới 7 thương hiệu chính: Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, UNIQLO, G.U., Helmut Lang, Theory và J Brand.

Công ty được thành lập với tên Ogōri Shōji vào năm 1963 bởi Tadashi Yanai.

Với doanh thu bán hàng toàn cầu đạt xấp xỉ 1.14 nghìn tỷ yên tính theo năm báo cáo tài chính 2013 (tương đương 11.62 tỷ đô la Mỹ), Fast Retailing chính là một trong những công ty bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và lớn nhất tại châu Á tính theo doanh thu, với doanh thu đạt 18.2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018.

Với phương châm hướng tới việc thay đổi xu hướng và tư tưởng thời trang trên thế giới, Fast Retailing nhắm tới mục tiêu tạo ra giá trị thời trang độc đáo nhằm giúp cho đời sống của mọi người có hương vị phong phú hơn.

Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org)

Do ASRI đề cử


Kiến Trung (sưu tầm và biên dịch) (nguồn ảnh: internet)

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ