(USKings Values.2021) Hành trình Quảng bá Kỷ lục Hoa Kỳ - P1004 - Oracle Corporation (Texas) : Công ty ra mắt công nghệ đo lường quảng cáo đầu tiên Hoa Kỳ trong game 3D

06-12-2021

(kyluc.vn – uskings.us) Tập đoàn công nghệ máy tính Hoa Kỳ Oracle vào tháng 5 năm 2021 đã công bố công nghệ đo lường quảng cáo đầu tiên trên thế giới dành cho môi trường 3D trong trò chơi để giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về hiệu suất quảng cáo trong trò chơi điện tử.

 

 

Oracle Corporation là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Austin, Texas. Công ty trước đây có trụ sở chính tại Redwood Shores, California, cho đến tháng 12 năm 2020 khi chuyển trụ sở chính đến Texas. Công ty bán phần mềm và công nghệ cơ sở dữ liệu, các hệ thống được thiết kế trên nền tảng đám mây và các sản phẩm phần mềm dành cho doanh nghiệp — đặc biệt là các thương hiệu hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của riêng mình. Năm 2020, Oracle là công ty phần mềm lớn thứ hai trên thế giới tính theo doanh thu và giá trị vốn hóa thị trường.

Để giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về hiệu suất quảng cáo trong trò chơi điện tử, Oracle đã công bố công nghệ đo lường quảng cáo đầu tiên trên thế giới cho môi trường 3D trong trò chơi. Các bản cập nhật mới nhất cho Quảng cáo Oracle và Trải nghiệm khách hàng (CX) bao gồm phân phối số lần hiển thị và đo lường Lưu lượng truy cập không hợp lệ chung (GIVT) cho PC, thiết bị di động và môi trường chơi game dựa trên web trong Oracle Moat Measurement.

“Khi ngành công nghiệp trò chơi tiếp tục phát triển và trở thành lĩnh vực đầu tư quan trọng của các nhà quảng cáo, điều quan trọng là các nhà quảng cáo có thể đo lường liệu một quảng cáo có được phân phát cho con người hay không và phát hiện bất kỳ hoạt động quảng cáo gian lận nào bên trong trò chơi”, Derek Wise, Giám đốc Sản phẩm cho biết, Quảng cáo Oracle. “Thông báo đầu tiên trong ngành hôm nay thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc hiểu hiệu suất quảng cáo trong môi trường 3D trong trò chơi. Chúng tôi tự hào có thể trang bị cho các nhà quảng cáo sự tự tin và các công cụ cần thiết để họ đưa ra quyết định mua sáng suốt hơn nhằm tiếp cận những đối tượng tương tác cao này ”.

Doanh thu quảng cáo trong trò chơi dự kiến ​​đạt 56 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024, theo dữ liệu gần đây từ Omdia, một công ty nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại London. Bằng cách đo lường số lần hiển thị và GIVT, các nhà quảng cáo có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về khoản đầu tư của họ và bảo vệ chi tiêu quảng cáo tốt hơn, Oracle cho biết.

Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (uskings.us)


Thanh Huyền - VietKings (biên tập và nguồn ảnh: internet)

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ