[Vietmaster - Đề xuất Kỷ lục - P.265] TATMart - Sàn thương mại điện tử ngành công cụ, phụ tùng công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

08-11-2019

(Kỷ lục - VietKings) TATmart được xây dựng với mục tiêu cung cấp một giải pháp tổng thể về thương mại điện tử cho ngành công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

TATMart là sàn thương mại điện tử đầu tiên chuyên về cơ khí, thiết bị phụ tùng cho ngành công nghiệp được công ty đầu tư với nguồn vốn ban đầu khoảng 1 triệu USD.

 

 

Giao diện chính thức hiện tại của TATMart.

Chính thức vào tháng 7/2019, TATMart có các chức năng chính như: Chức năng bán hàng B2C kết hợp với B2B cho phép nhà bán hàng có thể vừa bán cho khách hàng tiêu dùng cuối (B2C) và doanh nghiệp (B2B) trên cùng một hệ thống.

Chức năng đấu thầu trực tuyến giúp nâng cao sự minh bạch, giảm thiểu mua hàng qua khâu trung gian, chức năng D.I.Y learning kết nối cộng động dịch vụ, ch��c năng thuê dụng cụ/dịch vụ… Ngoài ra trên sàn giao dịch còn có chuyên trang Made in VietNam để kết nối các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ra thế giới.

 

 

Ông Trương Quốc Tuấn - TGĐ Công ty TAT giới thiệu về sàn giao dịch điện tử chuyên về công nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

TATMart được xây dựng với mục tiêu cung cấp một giải pháp tổng thể về thương mại điện tử cho ngành công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, là trung tâm kết nối kinh doanh các mặt hàng công nghiệp theo hình thức thương mại điện tử, nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người bán và người mua, tạo sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh, hướng đi mới cho các doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của sàn Thương mại điện tử chuyên ngành Công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho cho các Doanh nghiệp là Nhà bán hàng có nhiều cơ hội phát triển thị trường và thị phần tại Việt Nam cũng như vươn ra tầm quốc tế. 

 

 

TATMart có 20.000 m2 diện tích kho ở TPHCM và Hà Nội.

Năm đầu tiên, doanh nghiệp đăng ký bán hàng trên trang này đều được miễn phí phí. Sang năm thứ 2, sàn sẽ lấy chiết khấu khi doanh nghiệp bán được hàng. Mức chiết khấu đối với doanh nghiệp cung cấp là 8% và 15% tùy lĩnh vực và mặt hàng. Ngoài việc được giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, TAT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bán sản phẩm không chỉ kênh trực tuyến mà len lỏi cả vào kênh truyền thống, đại lý và có thể bán ra nước ngoài.

Hiện đơn vị này có số lượng hơn 10.000 khách hàng, 120 đại lý truyền thống và kết hợp với các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước. Để tạo thu hút, ngoài chức năng bán hàng, sàn thương mại điện tử này còn có chức năng đấu thầu trực tuyến và chào giá cạnh tranh; thuê dụng cụ, dịch vụ...

Với điểm nhấn đặc biệt, TATMart đang trong giai đoạn được Văn phòng Đề cử Kỷ lục Việt Nam - Viện Kỷ lục Việt Nam thiết lập hồ sơ đề xuất kỷ lục: Sàn thương mại điện tử ngành công cụ, phụ tùng công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

 

Văn phòng Đề cử Kỷ lục Việt Nam - Viện Kỷ lục Việt Nam (Tổng hợp thông tin - Ảnh: Internet)

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ