[Vietmaster - Đề xuất Kỷ lục - P.444] My Viettel - Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên di động có số người dùng lớn nhất

12-05-2020

(Vietmaster) Sau 3 năm khai trương ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên di động là My Viettel. Hiện nay, My Viettel đã trở thành ứng dụng chăm sóc khách hàng trên di động có số người dùng lớn nhất Việt Nam và đạt mốc 20 triệu người sử dụng.

My Viettel là ứng dụng thông minh hỗ trợ người dùng mạng Viettel các tính năng hữu ích như: tra cứu thông tin thuê bao, tra cứu khuyến mại, tìm kiếm cửa hàng gần nhất, đồng bộ danh bạ, nhắn tin để thông báo đổi số...

 

Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ……

 

 

Trong thời gian cách ly xã hội hơn 1 tháng trở lại đây số lượng người dùng ứng dụng My Viettel đã tăng tới 30% so với trước và tỷ lệ người thực hiện các giao dịch viễn thông trên ứng dụng này cũng tăng 15%. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng đã sử dụng ứng dụng này thực hiện mọi giao dịch với nhà mạng trên điện thoại thông minh, không cần ra cửa hàng như đổi thông tin đăng ký, chuyển từ trả trước sang trả sau, mua thẻ cào, đổi sim...

Văn phòng Đề cử Kỷ lục Việt Nam- Viện Kỷ lục Việt Nam đang đề xuất Kỷ lục “My Viettel - Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên di động có số người dùng lớn nhất”.


Văn phòng Đề cử Kỷ lục Việt Nam - Viện Kỷ lục Việt Nam (Tổng hợp thông tin - Ảnh: Internet)

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ