Hành trình Tôn vinh những giá trị Kỷ lục Việt Nam
03-07-2013
Bước sang năm 2014, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tròn 10 tuổi (2.2.2004 – 2.2.2014). 10 năm qua đối với chúng tôi - những người thực hiện sứ mệnh tìm kiếm và xác lập để tôn vinh những giá trị kỷ lục của Việt Nam là một hành trình với lắm thử thách, nhiều gian nan nhưng cũng nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hành trình tìm kiếm các bộ sưu tập Việt Nam
03-07-2013
Một bộ sưu tập giá trị có ý nghĩa như một bảo tàng thu nhỏ, truyền lại cho thế hệ mai sau, nhắc chúng ta nhớ và hiểu về những sự kiện, vật dụng, sản phẩm của cả một thời kỳ, một giai đoạn lịch sử...
Hành trình quảng bá những Kỷ lục Biển đảo Việt Nam
03-07-2013
Bãi biển Trà Cổ - Bãi biển dài nhất; Vịnh Hạ Long - Vịnh có nhiều đảo nhỏ nhất; Tam Giang - Cầu Hai - Đầm phá lớn nhất; Quần đảo Cát Bà - Quần đảo có nhiều đảo nhất; Quần đảo Trường Sa - Quần đảo xa bờ nhất, Cụm đảo Hòn Khoai - Cụm đảo gần xích đạo nhất; Đảo Phú Quốc - Hòn đảo lớn nhất; Khu bảo tồn biển Nam Yết - Khu bảo tồn biển Việt Nam lớn nhất; Huyện đảo Lý Sơn - Huyện đảo có mật độ dân số cao nhất… là những kỷ lục thú vị của biển đảo Việt Nam mà Hành trình Quảng bá những kỷ lục Biển đảo Việt Nam đã tìm kiếm và giới thiệu trong những năm qua.
Hành trình Tìm kiếm và Quảng bá những Kỷ lục Phật giáo Việt Nam
03-07-2013
Phật giáo được du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, đây là tôn giáo có ảnh hưởng sâu rộng, gắn bó với đời sống tâm linh, tinh thần của con người và dân tộc trong suốt hàng ngàn năm qua. Từ khi đạo Phật vào Việt Nam đến nay đã đem đến những hình ảnh tốt đời đẹp đạo của các bậc Tăng, Ni, Phật tử trong đời sống xã hội. Tư tưởng giáo lý của Đức Phật về hoà bình, từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha và tự giác ngộ... đối với chính bản thân mỗi người vẫn luôn là kim chỉ nam đối với người con Phật trên con đường tu tập, phụng sự đạo pháp và dân tộc.
Hành trình tìm kiếm và quảng bá Quà tặng Việt Nam
31-05-2013
Một món quà đặc sắc có thể tạo nên những điều kỳ diệu, làm bền chặt những mối quan hệ trong xã hội. Một món quà ý nghĩa, được tặng đúng thời điểm là điều ai cũng mong muốn.
Hành trình tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo Việt Nam
22-05-2013
Thực tế cho thấy, những thương hiệu đắt giá, những dịch vụ đa dạng đến những sản phẩm nổi tiếng...trên thế giới đều có khởi nguồn từ những ý tưởng, những khoảnh khắc bất ngờ của những người đứng đầu. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của những ý tưởng đối với cuộc sống, góp phần khẳng định sự độc đáo, nét riêng của một cá nhân, một thương hiệu, một sản phẩm...
Hành trình tiếp thị và quảng bá Việt Nam
17-05-2013
Việt Nam – dải đất thân thương hình chữ S, là đất nước thanh bình, tươi đẹp và đang phát triển năng động ở Đông Nam Á. Dọc dài theo gần suốt chiều dài đất mẹ, từ địa đầu Móng Cái đến đất mũi Cà Mau, từ núi rừng Trường Sơn hùng vĩ đến những bãi cát dài và mênh mông biển rộng, từ những món ăn dân giã đặc trưng đến những hoa trái ngọt lành ở ba miền tổ quốc… Tất cả trở thành một bản hòa âm ngọt ngào để những đứa con đi đâu xa hay những ai đã từng một lần đặt chân đến mà không nhớ da diết đất trời và con người Việt Nam.
Hành trình Niên lịch Việt Nam
16-05-2013
Số học tự nhiên có hàng tỷ tỷ tỷ… con số, nhưng tại sao người ta lại chọn con số 100 để nói đến những điều mang ý nghĩa tròn trĩnh và đầy đủ, không thừa, không thiếu?
Hành trình tìm kiếm, quảng bá đặc sản & ẩm thực Việt Nam
15-05-2013
Việt Nam rất tự hào có một nền ẩm thực đầy tiềm năng trở thành ẩm thực hàng đấu thế giới. Mỗi một người Việt Nam chúng ta phải dốc lòng trong việc gìn giữ, phát huy và quảng bá sâu rộng.
23-02-2019