image not found

Hành trình tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo Việt Nam

22-05-2013

Thực tế cho thấy, những thương hiệu đắt giá, những dịch vụ đa dạng đến những sản phẩm nổi tiếng...trên thế giới đều có khởi nguồn từ những ý tưởng, những khoảnh khắc bất ngờ của những người đứng đầu. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của những ý tưởng đối với cuộc sống, góp phần khẳng định sự độc đáo, nét riêng của một cá nhân, một thương hiệu, một sản phẩm...

Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
VQG Phong Nha
  • image not found

    Hành trình tiếp thị và quảng bá Việt Nam

    17-05-2013

    Việt Nam – dải đất thân thương hình chữ S, là đất nước thanh bình, tươi đẹp và đang phát triển năng động ở Đông Nam Á. Dọc dài theo gần suốt chiều dài đất mẹ, từ địa đầu Móng Cái đến đất mũi Cà Mau, từ núi rừng Trường Sơn hùng vĩ đến những bãi cát dài và mênh mông biển rộng, từ những món ăn dân giã đặc trưng đến những hoa trái ngọt lành ở ba miền tổ quốc… Tất cả trở thành một bản hòa âm ngọt ngào để những đứa con đi đâu xa hay những ai đã từng một lần đặt chân đến mà không nhớ da diết đất trời và con người Việt Nam.

  • image not found

    Hành trình Niên lịch Việt Nam

    16-05-2013

    Số học tự nhiên có hàng tỷ tỷ tỷ… con số, nhưng tại sao người ta lại chọn con số 100 để nói đến những điều mang ý nghĩa tròn trĩnh và đầy đủ, không thừa, không thiếu?

  • image not found

    Hành trình tìm kiếm, quảng bá đặc sản & ẩm thực Việt Nam

    15-05-2013

    Việt Nam rất tự hào có một nền ẩm thực đầy tiềm năng trở thành ẩm thực hàng đấu thế giới. Mỗi một người Việt Nam chúng ta phải dốc lòng trong việc gìn giữ, phát huy và quảng bá sâu rộng.

  • image not found

    Hành trình Top Việt Nam - kết nối những giá trị đỉnh cao

    15-05-2013

    Nhìn những cánh chim bay, con người tự nhủ: Tại sao mình không thể bay như chim? Máy bay ra đời…

  • image not found

    Hành trình tìm kiếm Ý chí kỷ lục Việt Nam

    15-05-2013

    Họ là những người khuyết tật làm được những điều kỳ diệu cho cuộc đời mình bằng ý chí, nghị lực kiên cường, trở thành những hình mẫu lý tưởng mà mọi người trên khắp thế giới muốn hướng đến.

Trang 3 của 3 trang (26 bài)Đầu<123
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Bia hơi Hà Nội
Vietjetair
Công viên châu Á
Nissin
Làng sen Việt Nam
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ