(AseanRecords) Hành trình quảng bá kỷ lục Asean (P.150) Krating Daeng (Thái Lan) : Thương hiệu nước tăng lực bán chạy nhất tại Đông Nam Á

10-10-2018

(Aseanrecords.world - Kyluc.vn) Krating Daeng trong tiếng Thái nghĩa là 'con bò đỏ' hay 'bò tót đỏ' là một loại nước ngọt không ga, nước uống tăng lực được phát triển bởi Chaleo Yoovidhya .

Krating Daeng được bán ở Đông Nam Á, Trung Quốc và 165 quốc gia khác trên thế giới. Chaleo đã đặt tên cho loại nước tăng lực này theo tên của một loại bò hoang dã lớn ở Đông Nam Á.

Logo Krating Daeng nhấn mạnh tính thương hiệu của nó, hình ảnh hai con bò đực cụng đầu đại diện cho quyền lực, màu đỏ biểu thị sự kiên trì, và bối cảnh của mặt trời tượng trưng cho năng lượng. Krating Daeng là nền tảng cơ bản của thương hiệu nước tăng lực Red Bull hiện nay.

Krating Daeng lần đầu tiên được phát minh vào năm 1975. Nó chứa nước, đường mía, caffeine, taurine, inositol và vitamin B. Nó được giới thiệu ở Thái Lan vào năm 1976 như là một giải khát cho người lao động nông thôn Thái Lan.

 


Van Nguyen - Theo Tổ chức Kỷ lục Asean (Aseanrecords.world) - Nguồn hình internet

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Bia hơi Hà Nội
Vietjetair
Công viên châu Á
Nissin
Làng sen Việt Nam
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ