(AseanRecords) Hành trình quảng bá kỷ lục Asean (P.336) LingHams (Malaysia) : Thương hiệu tương ớt siêu cay hàng đầu tại Đông Nam Á

04-05-2019

(Aseanrecords.world - Kyluc.vn) Lingham được cho là một trong những thương hiệu Malaysia sớm nhất được xuất khẩu. Nước sốt lần đầu tiên được tạo ra và bán vào năm 1908 bởi một người di cư Ấn Độ cùng tên.

Mọi thương hiệu đều cần có thời gian để chứng minh được tính chất và tính bền vững của nó. Những tên tuổi lớn như Nike, McDonalds và Coca-Cola trải qua các cuộc cải tổ thường xuyên phục vụ để trẻ hóa thương hiệu trong khi vẫn giữ được di sản của mình.

Lingham được cho là một trong những thương hiệu Malaysia sớm nhất được xuất khẩu. Nước sốt lần đầu tiên được tạo ra và bán vào năm 1908 bởi một người di cư Ấn Độ cùng tên.

Công việc kinh doanh được bắt đầu bởi LingHam - một công dân Ấn Độ di cư và sau đó nó được bán cho một gia đình Trung Quốc vào năm 1945, sau Thế chiến II.Năm 1971, sau khi trải qua một số thay đổi, công ty hiện tại, Lingham & Son (Malaysia) Sdn Bhd, đã được thành lập.

Nước sốt cay rất được người Anh ưa chuộng, họ thường cho thêm tương ớt vào thức ăn để thêm gia vị cay trong thời kỳ thuộc địa. Tương ớt siêu cay LingHam’s có vị ngọt và cay đã trở thành một loại sốt được mọi người ưa thích và được xuất khẩu ngược trở lại Anh.

Dù trải qua hơn 100 năm hoạt động sản xuất nhưng công thức tương ớt của LingHam’s vẫn không thay đổi. Công thức gồm 4 thành phần bí mật tạo nên tương ớt đa gia vị có mặt tại hầu hết các khu bếp ở Malaysia.

LingHam’s từ Penang đến Paris, New Delhi, New York, Singapore… tạo ra một ngôn ngữ chung thông qua hương vị của tương ớt siêu cay đa gia vị.

Theo Tổ chức kỷ lục Đông Nam Á (Aseanrecords.world)


Van Nguyen - Theo Tổ chức Kỷ lục Asean (Aseanrecords.world) - Nguồn hình internet

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ