(AseanRecords) Hành trình quảng bá kỷ lục Asean (P.384) Tiger Balm (Singapore) : Thương hiệu dầu xoa cao hổ hàng đầu tại Đông Nam Á

01-10-2019

(Aseanrecords.world - Kyluc.vn) Tiger Balm là một sản phẩm bạn có thể đã sử dụng nhiều lần và có thể bảo đảm về hiệu quả của nó. Haw Par Corporation giới thiệu rằng Tiger Balm đã và đang là một phương thuốc hiệu quả cho việc chữa trị đau nhức trong nhiều năm. Được thành lập tại Trung Quốc vào những năm 1870, thương hiệu dầu xoa cao hổ Tiger Balm ngày nay đã nổi tiếng khắp Châu Á và Mỹ.

Haw Par Corporation Limited, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Singapore, được niêm yết trên sàn giao dịch Singapore từ năm 1969. Và dầu xoa cao hổ Tiger Balm là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của họ. 

Trải qua hơn 100 năm, Tiger Balm được phát triển bởi Aw Chu Kin và được hoàn thiện bởi hai con trai Aw Boon Haw và Aw Boon Par. Mặc dù được sáng lập tại Trung Quốc, các con trai của ông đã chuyển cơ sở sang Singapore để xây dựng công ty. Ông nói rằng Singapore là điểm đến hoàn hảo để kinh doanh và điều đó đã đúng vào thời điểm đó cho đến tận bây giờ.

Là một doanh nhân, bạn phải nhìn nhận và lắng nghe những gì mà khách hàng mong muốn. Sự thật này đã được các nhà sáng lập công nhận từ lâu. Một trong những phương pháp quảng cáo sớm nhất họ sử dụng là phát mẫu thử nghiệm. Họ sẽ đẩy xe đẩy và kêu gọi mọi người sử dụng sản phẩm và đưa ra phản hồi của họ. Sau khi thu thập thì họ sẽ tổng hợp các phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm. Vào thời đó, nhiều người nghèo và không có tiền để mua thuốc ngoại. Và sản phẩm này là một thần dược. Loại dầu xoa này có thể chữa tất cả mọi thứ, từ đau đầu đến đau răng đến đau dạ dày và thậm chí đầy hơi. Vì vậy, nó trở nên rất phổ biến.

Hầu hết người dùng sản phẩm ngày nay là những người của thế hệ trước. Để kết nối và hướng giới trẻ sử dụng sản phẩm này thì họ đang tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Tổ chức các cuộc thi và treo giải thưởng là cách để họ kết nối và thu hút cộng đồng. Haw Par Corporation đang hiện đại hóa hình ảnh của mình với sự giúp đỡ của các sản phẩm mới. Bất cứ ai muốn chiến thắng các giải thưởng thì đều phải cập nhật điều này và dùng thử chúng.

Những khách hàng trung thành tin dùng sản phẩm đã giúp truyền bá dầu xoa cao hổ đi khắp mọi miền. Các nước láng giềng như Indonesia, Nam Trung Quốc, Hồng Kông và Malaysia đã trở thành những thị trường đầu tiên bị chinh phục. Ngày nay, Thái Lan, Hồng Kông và Mỹ là những thị trường lớn của thương hiệu này.

Theo Tổ chức kỷ lục Đông Nam Á (Aseanrecords.world)


Van Nguyen - Theo Tổ chức Kỷ lục Asean (Aseanrecords.world) - Nguồn hình internet

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ