Ngày tôn vinh tinh thần Tích cực 11/7/2020 - Red Bull Việt Nam thiết lập Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Châu Á

11-07-2020

(KỶ LỤC - VIETKINGS) Sáng ngày 11/7/2020 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, Tp.HCM), Red Bull Việt Nam đã tổ chức thành công Ngày tôn vinh tinh thần Tích cực với sự kiện hơn 2000 người cụng tay nhau trong mô hình bản đồ Việt Nam. Sự kiện đã cùng lúc thiết lập Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Châu Á.

Với những biến động đầy cam go và thử thách trong những tháng đầu năm 2020, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang cần có những cú hích mạnh mẽ nhằm thúc đẩy và nâng cao tinh thần tích cực trong mỗi người. Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực do nhãn hàng Red Bull khởi xướng từ tháng 5/2020 đã là một cú hích đúng thời điểm, kịp thời nhằm khơi dậy nguồn năng lượng nội tại và tinh thần lạc quan của con người, đem đến những thông điệp ý nghĩa lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội cũng như trên toàn thế giới.

Ngày 11/7  được Red Bull chọn làm ngày lan tỏa tinh thần tích cực. 

Bên cạnh đó, để tạo cơ hội bùng nổ năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực của Red Bull đã nhận được sự mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.

 

Điểm nhấn bùng nổ trong hành trình lan tỏa “Năng lượng tích cực, húc tung thách thức” do nhãn hàng Red Bull khởi xướng chính là sự kiện Ngày Tích Cực- 11/07/2020 được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh) với hoạt động xác lập kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á của hơn 2.000 bạn trẻ.

 

 Với sự thừa ủy quyền của Tổ chức Kỷ lục Châu Á, các thành viên của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trực tiếp giám sát và thẩm định sự kiện. 

Những thành viên tham dự xếp bản đồ đi theo hàng và được dán số kiểm đếm sau đó tuần tự bước vào xếp bản đồ theo sự sắp xếp của ban tổ chức.

 

 MC Quyền Linh là người bắt đầu vị trí số 1 để cụng tay trong bản đồ.

 

Khi có hiệu lệnh, người đầu tiên bắt đầu thực hiện cụng tay người bên cạnh, cứ thế lần lượt người bên cạnh cụng nối tiếp cho đến khi toàn bộ người tham gia xếp hoàn tất việc cụng tay trong mô hình bản đồ Việt Nam tạo nên hiệu ứng domino đẹp mắt trong mô hình Bản đồ Việt Nam rộng 30m x dài 60m.

 

 

 

Bản đồ Việt Nam được 2000 người tham gia xếp hàng ngay ngắn thể hiện đầy đủ gồm dải đất hình chữ S thân thương cùng các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đảo Phú Quốc của Việt Nam.

 

Kết thúc phần cụng tay của 2000 người tham gia, Kỷ lục Việt Nam với nội dung: Ngày 11/7/2020 - Ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam, để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam đã được trao tặng đến Nhãn hàng Red Bull Việt Nam.

 

Ông Dương Duy Lâm Viên - Tổng Thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Giám đốc Điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố quyết định xác lập Kỷ lục Việt Nam và Thư ủy quyền từ Tổ chức Kỷ lục Châu Á.

 

TS.Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Luật gia Nguyễn Mạnh Quý - Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Ông Dương Duy Lâm Viên - Tổng Thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Giám đốc Điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng bằng xác lập Kỷ lục đến đơn vị.

Nhãn hàng Red Bull Việt Nam đón nhận bằng bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam

Với sự thừa ủy quyền của Tổ chức Kỷ lục Châu Á,  Lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao tặng bằng Kỷ lục Châu Á với nội dung: Ngày 11/7/2020 - Ngày tôn vinh tinh thần tích cực, với sự tham gia của 2.000 người cùng kết nối tạo ra chuỗi nắm đấm tay trên mô hình bản đồ Việt Nam để cùng nhau truyền và lan tỏa năng lượng tích cực khắp Châu Á đến Nhãn hàng Red Bull Việt Nam.

 

Nhãn hàng Red Bull Việt Nam đón nhận bằng bằng xác lập Kỷ lục Châu Á

 

Với việc xác lập hai Kỷ lục này, Tổ chức Kỷ lục Châu Á và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam mong muốn cùng nhãn hàng Red Bull góp phần lan tỏa các thông điệp tích cực đến mỗi người trong xã hội cũng như toàn thể nhân loại không chỉ trong một ngày mà còn có thể bùng nổ mạnh mẽ hơn trong tương lai, đem lại tinh thần lạc quan và ý chí mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục thử thách và ước mơ trong mỗi con người.

Người ở vị trí số 2000 kết thúc phần cụng tay trong bản đồ cùng lá cờ chiến thắng. 

 

 

Thương hiệu Red Bull ra đời từ năm 1981 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho tới nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1994. Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

 


Nội dung và hình ảnh: BAN BIÊN TẬP VIETKINGS

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ