(USKings Values.2019) Hành trình Quảng bá Kỷ lục Hoa Kỳ - P.527. Whirlpool Corporation (bang Michigan) : Nhà sản xuất và tiếp thị đa quốc gia về thiết bị gia dụng lớn nhất tại Hoa Kỳ

01-05-2019

(USKings.us - Kyluc.vn) Chiến lược của tập đoàn Whirlpool với mục tiêu định hình và đi đầu trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng toàn cầu gặt hái nhiều thành công vì họ đã cải thiện một cách nhất quán chất lượng tòan bộ sản phẩm và dịch vụ, đồng thời chắt lọc lại những hiểu biết của họ về khách hàng cũng như những điều khách hàng mong muốn ở thiết bị gia dụng của Whirlpool.

Tập đoàn Whirlpool là nhà sản xuất và marketing chuyên về thiết bị gia dụng hàng đầu hiện nay. Trụ sở chính đặt tại Cảng Benton, Michigan, Whirlpool có nhà máy sản xuất ở 13 nước và  hiện diện trên 170 nước với 11 tên thương hiệu chính toàn cầu. Những sản phẩm của công ty bao gồm máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, lò viba, máy hút ẩm, tủ lạnh, máy lạnh …

Những thương hiệu thành công của Whirlpool có thể kể như Whirlpool, KitchenAid, Roper, Estate và Speed Queen (ở Canada). Mỗi thương hiệu được nhận diện theo một nét riêng, khác biệt qua hình ảnh và mục đích.

Năm 1929, hai người sáng lập Louis và Frederick Upton quyết định sử dụng tên Whirlpool. Từ một cửa hàng điện máy gia đình ở Lake Michigan, cái tên ấy đã phát triển trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu.

Chiến lược của tập đoàn Whirlpool với mục tiêu định hình và đi đầu trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng toàn cầu gặt hái nhiều thành công vì họ đã cải thiện một cách nhất quán chất lượng tòan bộ sản phẩm và dịch vụ, đồng thời chắt lọc lại những hiểu biết của họ về khách hàng cũng như những điều khách hàng mong muốn ở thiết bị gia dụng của Whirlpool. Thành công của Whirlpool là kết quả của tiến trình họach định và thực hiện có chiến lược nghiêm túc, tập trung và toàn diện.

Họat động vì lợi ích của khách hàng đã trở thành văn hóa của Whirlpool. Tạo ra giá trị cho khách hàng chính là cốt lõi thành công của họ. Whirlpool nhấn mạnh về tâm trí khách hàng (customer mindset) của họ như sau: “ Từ những điểm hội tụ chung của tất cả khách hàng, chúng tôi sẽ đo lường và tạo ra nhiều mức độ thỏa mãn khách hàng khác biệt ở tất cả thị trường tương ứng với tất cả sản phẩm và dich vụ của chúng tôi, đảm bảo thương hiệu của chúng tôi luôn được khách hàng ưa chuộng hơn.” Với phương châm đó, Whirlpool là một trong số những công ty đầu tiên thiết lập số điện thọai miễn phí gọi là “Đường dây nóng Whirlpool” dành cho dịch vụ khách hàng năm 1967. Được đổi tên thành “Trung tâm hỗ trợ khách hàng”  năm 1990, họ đem lại cho khách hàng khả năng nối kết trực tiếp 24/24 với Whirlpool. Whirlpool còn in lời cam kết của họ trên phong bì gửi đến khách hàng.

Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (Uskings.us)


Van Nguyen - Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (USKings.us) - Nguồn hình internet

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ