Chương trình truyền hình 'Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance' xác lập Kỷ lục Việt Nam

12-11-2020

(KỶ LỤC - VIETKINGS) Lễ công bố chương trình "Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” mùa 2 quay trở lại và sự kiện trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam: "Cơ hội cho ai – Whose chance: Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai mức lương cho người lao động" đến ALO Media - đơn vị sản xuất chương trình diễn ra vào sáng ngày 04/11/2020 tại Hà Nội.

Nhằm tạo ra cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động trong bối cảnh cả nước có 31,8 triệu lao động từ 15 tuổi trở lên mất việc, phải giãn việc, nghỉ luân phiên, giảm thu nhập (theo số liệu của Tổng cục thống kê trong 9 tháng đầu năm 2020) do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19; đồng thời tiếp nối thành công của mùa 1, chương trình truyền hình thực tế về việc làm mang tên “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” đã trở lại.

 

Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu tại họp báo



Ở mùa đầu, chương trình được khán giả đánh giá giống như một “sàn giao dịch việc làm minh bạch”. Tại đó, ngư���i lao động có cơ hội thương lượng với doanh nghiệp tuyển dụng về mức lương, chế độ đãi ngộ tương đương với trình độ, kinh nghiệm và năng lực một cách công khai trên sóng truyền hình. Do đó, “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” đã giúp 19 ứng viên có việc làm tại 8 tập đoàn, doanh nghiệp, trong đó mức lương cao nhất của ứng viên là 45 triệu đồng/tháng ở mùa 1Những ý nghĩa thiết thực, mang yếu tố cộng đồng, truyền cảm hứng đã giúp chương trình được vinh danh và trao Kỷ lục Việt Nam: "Cơ hội cho ai - Whose Chance": Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai mức lương cho người lao động tại Việt Nam (Tính đến thời điểm xác lập).

 

Ông Trần Chiến Thắng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao tặng bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến ông Cao Thế Anh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Truyền thông Alo (ALO MEDIA)

 

Ông Trần Chiến Thắng phát biểu chúc mừng Kỷ lục mới của Alo Media. Ông cho rằng chương trình như một “sàn giao dịch việc làm minh bạch”, nơi mà trình độ, kinh nghiệm, năng lực của người lao động và các mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình quốc gia.


Trong mùa 2, “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance” tập trung đặc biệt vào vòng thi đầu tiên – “Đối mặt”; tại vòng này, ban tổ chức sẽ lựa chọn hai ứng viên có trình độ chuyên môn, tuổi tác hoặc ngành nghề tương đương để đối đầu với nhau để lựa chọn ra người được đi tiếp. Còn vòng 2 – “Chinh phục” và vòng 3 – “Cơ hội cho ai” vẫn giữ nguyên cấu trúc như mùa 1.

 

Ông Cao Thế Anh phát biểu tại chương trình. Có thể nói "Phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật" là 3 yếu tố giúp Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance? ghi dấu ấn mạnh mẽ


“Cơ hội cho ai – Whose chance” mùa 2 sẽ phát sóng vào 12h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và tập đầu tiên ra ngày 7/11.


Kỷ lục - VietKings

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ