image not found

Tạp chí Forbes ca ngợi 'Vua cà phê Việt Nam'

27-07-2012

Vào một buổi sáng mát dịu tại Hà Nội, người được cho là Vua cà phê Việt Nam, chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có một chút chia sẻ về suy nghĩ và khát vọng của mình với hãng tin Forbes.

Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
VQG Phong Nha
  • image not found

    Thương hiệu Hermès và 3 thế kỷ huyền thoại

    26-07-2012

    Bắt đầu phát triển với những sản phẩm yên và cương ngựa, ngày nay, Hermès lại nổi tiếng với những chiếc túi xách khiến hàng triệu phụ nữ "điên đảo".

  • image not found

    Tổng Giám đốc Phát Đạt: "Người điều hành giỏi không nhất thiết phải tự ôm đồm công việc"

    23-07-2012

    (Kỷ lục) Sinh năm 1970 trong một gia đình 8 anh chị em, ông chủ Phát Đạt không được học đại học, dù từ lớp 1 đến 12 ông Đạt đều là học sinh trường chuyên. Khi học xong 12, vì hoàn cảnh gia đình, ông đành rời ghế nhà trường và theo bố mẹ kinh doanh. Năm 1992 ông mới lập công ty riêng. Ông Đạt tâm sự, dù không có được kiến thức từ trường lớp nhiều, nhưng bù lại ông có được nhiều kiến thức từ trường đời. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp ông thành công.

  • image not found

    Tôi vào đời bằng nghề vét mỡ bò.

    19-07-2012

    (Kỷ Lục) Trần Bá Dương lớn lên trong thời bao cấp, cha mất sớm, mẹ phải bươn chải nuôi anh em ăn học. Trước đây, gia đình Trần Bá Dương ở Đà Lạt. Cha mẹ từ Huế vào lập nghiệp, từ người làm rau, bán rau trở thành một Công ty cung cấp rau. Sau ngày giải phóng, ba của ông bị bệnh qua đời, mẹ dắt díu anh em ông về Trảng Bom (Đồng Nai) làm rẫy. Ngày đó vùng đất này nghèo nhất tỉnh Đồng Nai. Sau mỗi buổi học ông thường vác cuốc vào rẫy phụ mẹ.

  • image not found

    Vũ Chầm – Người tạo nên thương hiệu Vina Giầy

    12-07-2012

    (Kỷ lục) Cách đây hơn nửa thế kỷ, người thanh niên Vũ Chầm dời quê hương miềm Bắc vào trong Nam mang theo một nghề làm giầy gia truyền. Bởi vậy, Vina Giầy có mặt trên thị trường đã lâu. Nhưng thương hiệu Vina Giầy chỉ chính thức phát triển từ năm 1990, và từ đó đến nay luôn là thương hiệu đứng đầu cả nước về ngành giày da tại Việt Nam. Sự thành công của thương hiệu chính là kết quả của cả quá trình lao động tận tụy với nghề của ông Vũ Chầm và gia đình ông.

  • image not found

    Louis Vuitton và điều kỳ diệu từ những chiếc vali

    11-07-2012

    Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ nước Pháp, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, ông chủ của Louis Vuitton chỉ khởi nghiệp với việc làm ra những chiếc vali phục vụ cho giới thượng lưu.

  • image not found

    Bản lĩnh CEO gạch Đồng Tâm

    09-07-2012

    Không chỉ đưa Đồng Tâm trở thành thương hiệu lớn, CEO Võ Quốc Thắng còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh bằng những ý tưởng khác biệt mà hiệu quả.

  • image not found

    Nữ tướng ngành gỗ

    21-06-2012

    Kinh doanh ế ẩm, chỉ nghĩ tới việc trả lương cũng đủ bạc đầu nhưng CEO Gỗ Đức Thành vẫn tung tiền gom nguyên vật liệu để chờ thời cơ khi khủng hoảng qua đi.

  • image not found

    Bà chủ Tâm trà : Đặt chữ “Tâm” trên từng sản phẩm

    31-05-2012

    Với niềm tin và đam mê cháy bỏng cùng cây chè, người phụ nữ đứng đầu TCty cổ phần Linh Dương luôn phấn đấu không ngừng để gây dựng được thương hiệu Tâm trà nổi tiếng ngày nay.

  • image not found

    Lão nông 84 tuổi và chiếc máy '5 trong 1'

    30-05-2012

    Không được đào tạo bài bản, nhưng gần 30 năm qua, người nông dân Đinh Công Viên ở Hà Nam đã không ngừng mày mò và sáng chế ra các loại máy phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

Trang 92 của 95 trang (949 bài)Đầu<...9192939495>Cuối
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ