Đó là hai năm trước, Bộ chuyển đổi Swytch eBike ban đầu đã xuất hiện. Giống như phiên bản mới, nó bao gồm ba bộ phận chính: bánh trước được trang bị động cơ trung tâm 250 watt, hoạt động trên xe đạp toàn thời gian, trạm nối gắn trên tay lái và gói năng lượng chống nước có chứa pin / điện tử "Nhanh chóng nh���p vào và ra khỏi vị trí gắn.
Khi người dùng muốn một chiếc xe đạp chạy bằng sức người thông thường, họ chỉ cần kéo gói năng lượng ra. Khi họ muốn tăng điện, họ chỉ cần bật lại. Đây chắc chắn là một thiết lập thuận tiện hơn so với các hệ thống trong đó toàn bộ bánh xe được trang bị pin và động cơ phải được hoán đổi qua lại với một chiếc bình thường, mà chúng ta đã thấy khá nhiều.
Bộ công cụ Swytch mới - đã tấn công nền tảng xe điện Indiegogo vào thứ Hai tuần này - kết hợp một gói năng lượng được cho là nhỏ hơn 70% so với ban đầu và (nhẹ hơn 1,5 kg / 3,3 lb). Một màn hình LED trên đầu gói cho phép người dùng lựa chọn giữa năm cấp độ hỗ trợ điện.
Một lần sạc 3 giờ của pin lithium-ion Pro mô hình nên rất phù hợp cho chặng đường lên đến 50 km (80 dặm) cưỡi motor-tăng, lấy người lái tốc độ tối đa 15 mph (24 km / h) ở Anh hoặc 20 dặm / giờ (32 km / giờ) ở Mỹ. Đây là những số liệu tương tự được trích dẫn cho phiên bản dung lượng cao hơn của bộ gốc.
Như trường hợp của nhiều dự án gây quỹ cộng đồng, có nhiều phiên bản khác nhau của Bộ công cụ Swytch để lựa chọn. Mô hình Pro có thể có mức cam kết là US $ 490 (bán lẻ dự kiến $ 1.000), mô hình Eco chậm hơn và tầm ngắn hơn có giá $ 394 (bán lẻ $ 800) và phiên bản Tour có khả năng 100 km / 62 dặm sẽ đưa bạn trở lại $ 738 (bán lẻ $ 1,300). Giả sử họ đạt được sản xuất, họ sẽ giao hàng vào tháng 3 năm tới.