Vinamilk giữ ngôi vị thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

06-07-2017

Chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỉ USD của 40 thương hiệu hàng đầu, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) giữ ngôi vị thương hiệu có giá trị nhất của Việt Nam.

 

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinamilk lên tới 1,71 tỷ USD, theo công bố vừa được Forbes Vietnam và Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt đưa ra vào ngày 3-7.

Theo công bố này, Vinamilk là thương hiệu đứng đầu danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam”, trong đó bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk - tiếp tục được xưng danh 4 lần trên tạp chí Forbes từ đầu năm 2017 cho tới thời điểm hiện tại.

Từ con số 1,5 tỉ USD trong danh sách công bố năm 2016, giá trị thương hiệu của Vinamilk đã tăng thêm 13% trong năm 2017, và lớn gấp đôi so với giá trị thương hiệu đứng thứ hai được ghi nhận trong năm nay.

Vinamilk hiện có 3 chi nhánh, 13 nhà máy cùng 10 trang trại ở Việt Nam. Ngoài ra, công ty này còn có các nhà máy tại Mỹ, Campuchia, New Zealand cùng một công ty con tại Ba Lan.

Các sản phẩm của công ty Vinamilk đã xuất khẩu đến 43 quốc gia trên thế giới.


Theo Tuoitre.vn

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
VQG Phong Nha
Bia hơi Hà Nội
Vietjetair
Công viên châu Á
Nissin
Làng sen Việt Nam
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
THE FUTURE IS NOWI
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
VINHOME
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ