Bức tranh lớn nhất được thực hiện bằng việc thu thập, ghép và in từ phôi kẹo Doublemint chứa các thông điệp kết nối yêu thương

05-07-2014

Kỷ lục Vietkings - Bức tranh với chủ đề "Triệu kết nối, Triệu trái tim" do Nhãn hàng Singum Doublemint thực hiện.

Trong chương trình Ngày hội FA lớn nhất diễn ra vào ngày 05/7/2014, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Nhãn hàng Singum Doublemint thuộc Công ty TNHH Wrigley Việt Nam đã hoàn thiện bức tranh với chủ đề "Triệu kết nối, Triệu trái tim” thông qua việc thu thập, ghép và in từ phôi kẹo Doublemint chứa các thông điệp kết nối yêu thương.


Để hoàn thiện bức tranh này, Nhãn hàng Singum Doublemint đã tiến hành thu thập 1000.000 giấy gói kẹo Doublemint (gồm hai mặt trắng và bạc) tại các địa điểm trường học. Các bạn sinh viên tham gia viết những thông điệp kết bạn, làm quen... lên phần giấy trắng. Các phôi có nội dung thông điệp này được thiết kế lại để có màu sắc của logo Doublemint và ghép trên máy tính để hoàn thiện bức tranh như ý muốn. Bức tranh được dán decal in kỹ thuật số, thể hiện qua 16 tấm pano ghép lại thành một bức tranh 5mx12m (60 m2).



Các thông điệp yêu thương được các bạn trẻ viết trên các phôi kẹo Doublemint

Tại chương trình sáng ngày 05/7, một số bạn sinh viên đại diện cho các trường Đại học, Cao đẳng như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Tài chính Marketing, Cao đẳng Công nghệ Thông tin.... đã hoàn thiện những phần còn thiếu bức tranh này.





Bức tranh đã được hoàn thiện


Vào lúc 11h15, bức tranh này đã được công nhận kỷ lục Việt Nam là "Bức tranh lớn nhất được thực hiện bằng việc thu thập, ghép và in từ phôi kẹo Doublemint chứa các thông điệp kết nối yêu thương” do Nhãn hàng Singum Doublemint thuộc Công ty TNHH Wrigley Việt Nam thực hiện.



Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập đến Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Đại diện Nhãn hàng Doublemint Việt Nam



Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia


Sự kiện này cũng nằm trong loạt chương trình kỷ niệm 100 năm (1914-2014) của thương hiệu Wrigley.

Lam Giang - Cẩm nang Thông tin Kỷ lục



Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ