[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Gallo (Tây Ban Nha): Thương hiệu mì ống bán chạy nhất tại Tây Ban Nha

04-11-2020

(Kyluc.vn - Bestplus.vn) Theo Statista, Gallo là thương hiệu mì ống bán chạy nhất ở Tây Ban Nha, ước tính có 9,4 triệu người tiêu dùng vào năm 2019.

 

 

Gallo là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn thực phẩm cùng tên. Được thành lập với 100% vốn Tây Ban Nha và là một tập đoàn thuộc sở hữu của gia đình, thương hiệu đã dẫn đầu thị trường mì ống Tây Ban Nha kể từ những năm 1950. Gallo chiếm thị phần gần 45% và có mặt tại 20 triệu gia đình ở Tây Ban Nha.

 

 

Gallo là người đi tiên phong ở Tây Ban Nha trong việc sử dụng bột lúa mì semolina làm nguyên liệu để làm mì ống. Chất lượng luôn là yếu tố cơ bản đối với Pastas Gallo: từ những cánh đồng lúa mì, đến quá trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh cho đến những sản phẩm chất lượng tối ưu nhất, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.

 

 

Năm 1992, Ban tổ chức Thế vận hội Olympic đã chọn thương hiệu này là Nhà cung cấp mì ống chính thức của giải. Ngoài các sản phẩm mì ống đóng gói, Gallo còn ra mắt nhiều dòng nước sốt đậm đà ăn kèm và cả những hộp thức ăn đã chế biến sẵn.

 

 

Gallo ngày nay là một công ty tiêu chuẩn về chất lượng và thực phẩm ngon ở nhiều quốc gia. Mì ống thương hiệu Gallo xuất khẩu sang bốn châu lục và hơn 30 quốc gia trên thế giới. Theo Statista, Gallo cũng là thương hiệu mì ống bán chạy nhất ở Tây Ban Nha, ước tính có 9,4 triệu người tiêu dùng vào năm 2019.

Theo bestplus.vn


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet) – Theo Bestplus.vn

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ