[WORLDKINGS] Best Thế Giới – LiHO (Singapore): Chuỗi thương hiệu trà sữa phổ biến nhất tại Singapore

01-07-2020

(Kyluc.vn - Bestplus.vn) Theo Statista, LiHO là chuỗi trà sữa phổ biến nhất ở Singapore, dẫn đầu với 66 cửa hàng vào năm 2019.

 

 

LiHO được thành lập vào năm 2017 bởi Royal T Group, tên thương hiệu có nghĩa là “how are you?” (bạn có khỏe không?) theo phương ngữ Trung Quốc - Phúc Kiến.

 

 

Thông qua tên thương hiệu cho thấy rằng bất chấp sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, tín ngưỡng và thói quen giữa các dân tộc khác nhau ở Singapore, một lời chào đơn giản của LiHO có thể gắn kết họ lại với nhau.

 

 

Ở LiHO không chỉ bán đồ uống mà là mong muốn mang đến một trải nghiệm, một cảm giác. Thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu cung cấp đồ uống chất lượng đảm bảo cùng hương vị tuyệt hảo cho người dân Singapore.

 

 

Trà là loại đồ uống nổi bật nhất LiHO và cũng là trái tim của thương hiệu. Sự nâng niu kỹ lưỡng của LiHO được thể hiện qua từng quá trình từ khâu chọn trà, đến rang, pha chế và phục vụ một ly trà chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

 

 

Những bậc thầy pha chế của LiHo dồn tất cả nỗ lực của mình vào việc pha chế ra những loại đồ uống tốt nhất từ trà trái cây phủ phô mai béo ngậy, hay một ly trà sữa trân châu hấp dẫn, họ luôn muốn đảm bảo rằng mọi khách hàng từ mọi tầng lớp đều có thể thưởng thức trà LiHO và cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Nhờ những sự nỗ lục này, LiHO hiện là chuỗi trà sữa phổ biến nhất ở Singapore, dẫn đầu với 66 cửa hàng vào năm 2019, theo thống kê của Statista.

 

Theo Bestplus.vn 


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet) – Theo Bestplus.vn

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ