[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Master Kong (Trung Quốc): Thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất thị trường Trung Quốc

14-05-2020

(Kyluc.vn - Bestplus.vn) Theo thống kê của Nielsen, Master Kong là thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất Trung Quốc, chiếm 43.3% thị trường tại đây.

 

 

Master Kong là nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất tại Trung Quốc. Công ty đặt trụ sở tại Thượng Hải/Thiên Tân, Trung Quốc.

 

 

Được thành lập vào năm 1991 tại Thiên Tân bởi anh em nhà Wei đến từ huyệnChương Hóa, Đài Loan. Master Kong chuyên sản xuất và phân phối mì ăn liền, cùng một số loại thực phẩm khác.

Năm 1996, thương hiệu được niêm yết tại Hồng Kông (HK0322) và hiện đang là thành viên của MSCI China Index và Hang Seng China 100 Index.

 

 

Năm 2019, Master Kong đạt doanh thu 61,978 tỷ nhân dân tệ, tăng so với cùng kỳ năm ng 2018 là 2,13%; lợi nhuận ròng 3,31 tỷ nhân dân tệ, tăng 35,22%. Theo Nielsen, doanh số bán mì ăn liền Master Kong năm 2019 chiếm 43,3% thị phần, là thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất thị trường Trung Quốc.

 

 

Về các mặt hàng khác, theo Kantar, năm 2019, dòng sản phẩm nước ép của Master Kong đứng thứ hai về khả năng thâm nhập thị trường nước trái cây. Trà Master Kong RTD chiếm 38% thị trường, tăng 10% so với năm 2018.

 

 

 

Theo Bestplus.vn


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet) – Theo Bestplus.vn

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ