[WORLDKINGS] Best Thế Giới – MTN (Nam Phi): Thương hiệu Nam Phi có giá trị cao nhất 2020

08-08-2020

(Kyluc.vn - WorldKings.org) Theo brandirectory.com, MTN là thương hiệu Nam Phi có giá trị nhất năm 2020, trị giá 49,4 tỷ Rupiah.

 

 

Ra đời vào năm 1994, MTN Group Limited (MTN Group) là một tập đoàn viễn thông đa quốc gia, với các hoạt động cốt lõi tại 21 quốc gia ở Châu Phi và Trung Đông. Trụ sở chính của nó là ở Johannesburg.

 

 

Hoạt động tại hơn 20 quốc gia, một phần ba doanh thu của công ty đến từ Nigeria, nơi nó chiếm khoảng 35% thị phần. MTN đã xây dựng một thương hiệu với phạm vi hoạt động toàn cầu mạnh mẽ và được công nhận là cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực mạng viễn thông tại các thị trường mới nổi.

 

 

Năm 2014, MTN là thương hiệu đến từ Châu Phi duy nhất có tên trong bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu Toàn cầu Giá trị nhất của BrandZ, và là công ty Nam Phi duy nhất góp mặt trong danh sách Thương hiệu Được Ngưỡng mộ nhất và Có Giá trị nhất ở Châu Phi.

 

 

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2016, MTN đã ghi nhận 232,6 triệu thuê bao, trở thành nhà khai thác mạng di động lớn thứ tám trên thế giới và lớn nhất ở châu Phi.

Theo brandirectory.com, MTN là thương hiệu Nam Phi có giá trị nhất năm 2020, trị giá 49,4 tỷ Rupiah.

 

Theo Bestplus.vn


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet) – Theo Bestplus.vn

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ