(USKings Values.2021) Hành trình Quảng bá Kỷ lục Hoa Kỳ - P919 - Walnut (New York) : Công ty xây dựng nền tảng trải nghiệm bán hàng đầu tiên Hoa Kỳ

25-08-2021

(kyluc.vn – uskings.us) Walnut, công ty dẫn đầu thị trường trong việc tạo ra các bản demo bán hàng mạnh mẽ, đã công bố ra mắt Nền tảng Trải nghiệm Bán hàng đầu tiên của Hoa Kỳ.

 

 

Walnut là một nền tảng đầu tiên giúp quy trình bán hàng trình diễn liền mạch và tự động. Giải pháp của Walnut giúp loại bỏ sự cần thiết của các nhóm phụ trách và hợp lý hóa quy trình bằng cách đặt lại toàn bộ quyền kiểm soát vào tay nhóm bán hàng. Bằng cách thu thập thông tin chi tiết và dữ liệu quan trọng, nhóm bán hàng có thể tập trung vào nhu cầu chính xác của khách hàng tiềm năng, cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng tiềm năng. Được thành lập vào tháng 1 năm 2020 bởi các doanh nhân nối tiếp Yoav Vilner và Danni Friedland, Walnut có trụ sở chính tại Thành phố New York.

Quy trình bán hàng của SaaS không còn là về các tính năng của sản phẩm hay tài năng của đội ngũ bán hàng. Đó là về việc cung cấp cho khách hàng tiềm năng một trải nghiệm hấp dẫn và một quy trình bán hàng có giá trị, nhanh chóng, được cá nhân hóa và nhất quán.

Nền tảng Trải nghiệm Bán hàng Walnut mang đến cho khách hàng tiềm năng B2B một trải nghiệm gắn kết giúp họ hiểu rõ hơn về cách một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ. Từ phía công ty, bằng cách theo dõi hành trình của khách hàng tiềm năng và thu thập dữ liệu tương tác, nền tảng Walnut cung cấp cho các nhóm bán hàng thông tin chi tiết có giá trị về những khó khăn mà khách hàng tiềm năng phải đối mặt và cung cấp thông tin chi tiết về cách giải quyết chúng.

Trong số các tính năng đáng chú ý khác, nền tảng mới cho phép các nhóm bán hàng và tiếp thị nhúng trải nghiệm sản phẩm tự hướng dẫn trên trang web của họ, cho phép khách hàng tiềm năng khám phá sản phẩm ở giai đoạn đầu.

Ngoài ra, Walnut đã nâng cấp cơ sở hạ tầng quản lý demo của mình, trao quyền cho các nhóm bán hàng để mở rộng quy mô tốt hơn và chia sẻ kiến ​​thức.

Yoav Vilner, Giám đốc điều hành của Walnut cho biết: “Các nhóm bán hàng sử dụng nền tảng của chúng tôi đã vượt qua những rào cản lớn khi cố gắng bán cho thế hệ người mua b2b mới, những người mong đợi sẽ là trung tâm của giao dịch,” Yoav Vilner, Giám đốc điều hành của Walnut cho biết. “Các tính năng cá nhân hóa và bản trình diễn tự hướng dẫn cung cấp cho người mua B2B trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm. Các nhóm bán hàng cuối cùng có thể tạo ra sự tùy chỉnh trên quy mô lớn. Bán hàng B2B đang bước vào một kỷ nguyên mới, và chúng tôi tự hào xây dựng và đi tiên phong trong lĩnh vực này ”.

Các bản phát hành mới khác bao gồm các công cụ cộng tác dành cho nhóm bán hàng và khách hàng tiềm năng, cho phép dễ dàng chia sẻ kiến ​​thức giữa người bán và người mua cũng như giao tiếp nội bộ trong tổ chức của người mua. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho sự thành công của khách hàng và đội đăng bán hàng, cung cấp cho họ thông tin cần thiết để thúc đẩy hiệu quả các cơ hội bán thêm.

Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (uskings.us)

 


Thanh Huyền - VietKings (biên tập và nguồn ảnh: internet)