Antelope Valley Transit Authority (AVTA) là cơ quan vận chuyển phục vụ các thành phố Palmdale, Lancaster và Quận Bắc Los Angeles. Antelope Valley Transit Authority được điều hành theo hợp đồng của MV Transportation, có liên kết và cung cấp các dịch vụ kết nối với Metro và Metrolink. Vào năm 2021, hệ thống có số lượng hành khách là 1.003.100, tương đương khoảng 3.700 lượt mỗi ngày trong tuần kể từ quý 4 năm 2021.
Kể từ năm 2014, AVTA đã chuyển đổi các phương tiện vận chuyển động cơ diesel của mình sang đội xe chạy hoàn toàn bằng điện. Với bước cuối cùng hoàn thành trong tháng này, AVTA đã trở thành cơ quan vận chuyển không phát thải đầu tiên ở Bắc Mỹ. Đội xe 87 chiếc hiện bao gồm xe buýt điện BYD, xe buýt New Flyer’s Motor Coach Industries (MCI) và xe tải nhỏ GreenPower.
Để giữ cho đội của họ được sạc và hoạt động, AVTA đã cài đặt bộ sạc Heliox, ABB, WAVE và BYD. Nó sử dụng hệ thống quản lý năng lượng và sạc thông minh của The Mobility House, ChargePilot, để tối ưu hóa việc sạc và đảm bảo chi phí điện thấp nhất.
Khi không được quản lý, việc sạc các đội xe điện lớn có thể làm tăng đáng kể chi phí hoạt động của một phương tiện giao thông. Để đảm bảo AVTA tránh được những đỉnh điểm không cần thiết về chi phí điện, The Mobility House’s ChargePilot đã được triển khai để quản lý 12 bộ sạc Dual Port Heliox Flex 180 kW (DC) cho phần bổ sung mới nhất và cuối cùng của đội - 24 MCI Coaches.
ChargePilot điều chỉnh một cách thông minh hiệu suất sạc cho mỗi chiếc xe theo lịch trình di chuyển trong thời gian thực cũng như biểu giá theo thời gian sử dụng của tiện ích địa phương và phí theo yêu cầu. Mô phỏng của The Mobility House chỉ ra rằng việc tối ưu hóa việc sạc pin của 24 huấn luyện viên MCI với ChargePilot sẽ tiết kiệm khoảng 532.000 đô la mỗi năm so với việc sạc không được quản lý, tiết kiệm 67% chi phí điện hàng năm.
Ngoài ra, ChargePilot giúp AVTA thu thập dữ liệu cần thiết để kiếm tiền từ tín dụng tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp (LCFS). Sử dụng dữ liệu sạc được thu thập từ ChargePilot, AVTA có thể trang trải hoàn toàn chi phí nhiên liệu điện và thực sự tạo ra doanh thu 0,15 đô la mỗi dặm từ các khoản tín dụng LCFS từ bang California.
Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (uskings.us)