image not found

Hành trình Quảng bá các Giá trị Việt Nam ra thế giới

09-05-2018

(Kỷ lục - VietKings) Dù hình thức, nội dung thể hiện có thể khác nhau nhưng những thông điệp mà họ mang lại đều trở nên thật gần gũi, thiết tha, sâu lắng và đầy ý nghĩa. Như người ta vẫn nói rằng cái gì đi từ trái tim sẽ đến với trái tim.

Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
Trang 4 của 5 trang (50 bài)Đầu<12345>Cuối
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ