image not found

Hành trình quảng bá điểm đến Kỷ lục Việt Nam và phát hành Hộ chiếu Du lịch Kỷ lục Việt Nam

02-10-2013

(Kỷ lục - VietKings) Ngày 2/5/2013, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức giới thiệu Bộ sưu tập Lộc Kim; Hành trình quảng bá điểm đến Kỷ lục Việt Nam và phát hành Hộ chiếu Du lịch Kỷ lục Việt Nam

Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
  • image not found

    Hành trình Tôn vinh những giá trị Kỷ lục Việt Nam

    03-07-2013

    Bước sang năm 2014, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tròn 10 tuổi (2.2.2004 – 2.2.2014). 10 năm qua đối với chúng tôi - những người thực hiện sứ mệnh tìm kiếm và xác lập để tôn vinh những giá trị kỷ lục của Việt Nam là một hành trình với lắm thử thách, nhiều gian nan nhưng cũng nhiều niềm vui và hạnh phúc.

  • image not found

    Hành trình quảng bá những Kỷ lục Biển đảo Việt Nam

    03-07-2013

    Bãi biển Trà Cổ - Bãi biển dài nhất; Vịnh Hạ Long - Vịnh có nhiều đảo nhỏ nhất; Tam Giang - Cầu Hai - Đầm phá lớn nhất; Quần đảo Cát Bà - Quần đảo có nhiều đảo nhất; Quần đảo Trường Sa - Quần đảo xa bờ nhất, Cụm đảo Hòn Khoai - Cụm đảo gần xích đạo nhất; Đảo Phú Quốc - Hòn đảo lớn nhất; Khu bảo tồn biển Nam Yết - Khu bảo tồn biển Việt Nam lớn nhất; Huyện đảo Lý Sơn - Huyện đảo có mật độ dân số cao nhất… là những kỷ lục thú vị của biển đảo Việt Nam mà Hành trình Quảng bá những kỷ lục Biển đảo Việt Nam đã tìm kiếm và giới thiệu trong những năm qua.

  • image not found

    Hành trình Tìm kiếm và Quảng bá những Kỷ lục Phật giáo Việt Nam

    03-07-2013

    Phật giáo được du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, đây là tôn giáo có ảnh hưởng sâu rộng, gắn bó với đời sống tâm linh, tinh thần của con người và dân tộc trong suốt hàng ngàn năm qua. Từ khi đạo Phật vào Việt Nam đến nay đã đem đến những hình ảnh tốt đời đẹp đạo của các bậc Tăng, Ni, Phật tử trong đời sống xã hội. Tư tưởng giáo lý của Đức Phật về hoà bình, từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha và tự giác ngộ... đối với chính bản thân mỗi người vẫn luôn là kim chỉ nam đối với người con Phật trên con đường tu tập, phụng sự đạo pháp và dân tộc.

  • image not found

    Hành trình tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo Việt Nam

    22-05-2013

    Thực tế cho thấy, những thương hiệu đắt giá, những dịch vụ đa dạng đến những sản phẩm nổi tiếng...trên thế giới đều có khởi nguồn từ những ý tưởng, những khoảnh khắc bất ngờ của những người đứng đầu. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của những ý tưởng đối với cuộc sống, góp phần khẳng định sự độc đáo, nét riêng của một cá nhân, một thương hiệu, một sản phẩm...

  • image not found

    Hành trình tiếp thị và quảng bá Việt Nam

    17-05-2013

    Việt Nam – dải đất thân thương hình chữ S, là đất nước thanh bình, tươi đẹp và đang phát triển năng động ở Đông Nam Á. Dọc dài theo gần suốt chiều dài đất mẹ, từ địa đầu Móng Cái đến đất mũi Cà Mau, từ núi rừng Trường Sơn hùng vĩ đến những bãi cát dài và mênh mông biển rộng, từ những món ăn dân giã đặc trưng đến những hoa trái ngọt lành ở ba miền tổ quốc… Tất cả trở thành một bản hòa âm ngọt ngào để những đứa con đi đâu xa hay những ai đã từng một lần đặt chân đến mà không nhớ da diết đất trời và con người Việt Nam.

  • image not found

    Hành trình Niên lịch Việt Nam

    16-05-2013

    Số học tự nhiên có hàng tỷ tỷ tỷ… con số, nhưng tại sao người ta lại chọn con số 100 để nói đến những điều mang ý nghĩa tròn trĩnh và đầy đủ, không thừa, không thiếu?

  • image not found

    Hành trình tìm kiếm, quảng bá đặc sản & ẩm thực Việt Nam

    15-05-2013

    Việt Nam rất tự hào có một nền ẩm thực đầy tiềm năng trở thành ẩm thực hàng đấu thế giới. Mỗi một người Việt Nam chúng ta phải dốc lòng trong việc gìn giữ, phát huy và quảng bá sâu rộng.

  • image not found

    Hành trình Top Việt Nam - kết nối những giá trị đỉnh cao

    15-05-2013

    Nhìn những cánh chim bay, con người tự nhủ: Tại sao mình không thể bay như chim? Máy bay ra đời…

  • image not found

    Hành trình tìm kiếm và quảng bá Ý chí Kỷ lục Việt Nam và Thế giới

    15-05-2013

    (Kỷ lục - VietKings) Họ là những người khuyết tật làm được những điều kỳ diệu cho cuộc đời mình bằng ý chí, nghị lực kiên cường, trở thành những hình mẫu lý tưởng mà mọi người trên khắp thế giới muốn hướng đến.

Trang 5 của 5 trang (50 bài)Đầu<12345
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ