COCA-COLA VÀ CHIẾN DỊCH TẾT 2023: TẾT DẪU ĐỔI THAY, DIỆU KỲ VẪN Ở ĐÂY
Được biết đến với các chiến dịch Marketing quy mô và đặc sắc, Coca-Cola dần trở thành một trong những thương hiệu được trông đợi trong các chiến dịch mùa lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên đán. Trở lại vào thời điểm cuối năm 2022, chiến dịch Tết Quý Mão 2023 của Coca-Cola với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” đã triển khai nhiều hoạt động ấn tượng, phủ sóng sắc đỏ và hình ảnh cánh én vàng từ đời thực đến các nền tảng trực tuyến cùng nhiều phương tiện truyền thông đại chúng.
Hoạt động nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ, gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp: Dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.
Với việc kiên trì theo đuổi hình ảnh sắc xuân đỏ – cánh én vàng cùng thông điệp gắn kết gia đình kết hợp phát triển bền vững, những chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam luôn được nhiều người quan tâm.
Không gian check-in đậm chất Tết do Coca-Cola của "Khu phố Tết vượt thời gian" với những khung cảnh tái hiện nét đặc trưng của Tết từ nhiều thập niên khác nhau, mang tới cảm giác hoài niệm vừa lạ vừa quen tại Sân vận động Hoa Lư - TP.HCM (Ảnh: Facebook Coca-Cola)
BÀN TIỆC TẾT KHỔNG LỒ VỚI 1000 GIA ĐÌNH THAM GIA - TÁI HIỆN MỘT KHU PHỐ TẾT RỘN RÃ GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Cùng với các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola xây dựng một chương trình lễ hội với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM). Chương trình mở cửa miễn phí cho khách tham quan trong vòng hai tuần, từ ngày 24/12 đến hết 08/01.
Hoạt động điểm nhấn quan trọng nhất là sự kiện "Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian" vào ngày 08/01/2023 quy mô lớn quy tụ hàng nghìn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu với Coca-Cola.
Từ chiều, các gia đình đã tập trung để chuẩn bị tham gia sự kiện
Bên cạnh mang đến những trải nghiệm diệu kỳ cho khách tham quan với không gian chụp hình check-in vượt thời gian, ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, 1000 gia đình Việt đã có cơ hội cùng tham gia Bàn tiệc Tết khổng lồ với các món ngon ngày Tết, tái hiện Tết xưa Tết nay ngay trong khuôn viên sân vận động Hoa Lư xác lập kỷ lục Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian có các gia đình tham gia đông nhất Việt Nam và Thế giới.
Với sự kiện này, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng, đồng thời còn là một sự kiện kết nối các gia đình trong cộng đồng vào dịp Tết đến Xuân về.
Bàn tiệc dành cho các gia đình được BTC chuẩn bị chu đáo nhằm tạo nên một không khí vui tươi và ấm áp tình thân trong những ngày cận kề Tết cổ truyền của dân tộc
Không gian Bàn tiệc Tết được ban tổ chức trang hoàng rực rỡ với màu sắc chủ đạo đỏ - trắng của Coca-Cola
Với việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký Kỷ lục việt Nam và đề xuất Kỷ lục Thế giới của Coca-Cola, ban giám sát Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có mặt từ sớm để tiến hành thẩm định, kiểm tra và ghi nhận thực tế số lượng gia đình tham gia, đồng thời VietKings cũng là đại diện được Liên minh Kỷ lục Thế giới ủy quyền để kiểm tra và công bố Kỷ lục Thế giới nếu đảm bảo thông số và tiêu chí Kỷ lục.
Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", nhãn hàng muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một.
Sự kiện với các ý nghĩa sâu sắc đã thu hút đông đảo các thành viên trong gia đình tham gia, tạo nên một không gian Tết rực rỡ mà ấm áp giữa Sài Gòn với những nụ cười, những ánh mắt, những yêu thương của tình thân
Đại diện Ban lãnh đạo VietKings tham dự tại sự kiện
Khoảnh khắc Flycam bay và công bố số lượng gia đình tham gia Bàn tiệc Tết là 1.000 gia đình như đã đăng ký xác lập, cả quảng trường vỡ òa vì đã góp phần tạo nên một Kỷ lục mới, một Kỷ lục đại diện cho tình thân gia đình dịp Tết
Sau khi trực tiếp kiểm tra các thông tin, số lượng và cách thức thực hiện, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức thông qua quyết định công bố Kỷ lục Việt Nam tại sự kiện.
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc, Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công bố Quyết định về việc xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola
TS.Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam cùng bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc cùng trao Kỷ lục Việt Nam đến đại diện Coca-Cola
Đồng thời xuyên suốt chương trình, các giám sát của VietKings đã liên tục cập nhật hình ảnh, thông tin qua online đến Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) để có được kết quả cuối cùng từ phía WorldKings. Với các thông số phù hợp, tổ chức quy mô, Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) cũng chính thức thông báo đến VietKings về việc đồng ý cập Kỷ lục Thế giới tại sự kiện và ủy quyền cho Lãnh đạo VietKings trao bằng Kỷ lục Thế giới đến Coca-Cola Việt Nam ngay tại chương trình.
Theo đó, Coca-Cola chính thức thiết lập một "Kỷ lục kép" gồm Kỷ lục quốc gia và Kỷ lục thế giới trong những ngày đầu tiên của năm mới 2023.
Bà Nguyễn Thị Tường Vân – Trưởng Ban Quốc tế Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố Thư ủy quyền từ Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings cho Lãnh đạo VietKings về việc trao Kỷ lục Thế giới
Tại sự kiện, các lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) tiếp nhận sự ủy quyền từ WorldKings để trao bằng xác lập Kỷ lục Thế giới đến đại diện Coca-Cola Việt Nam
Chia sẻ về Kỷ lục đặc biệt này, ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Bữa cơm gia đình đầm ấm là khoảng thời gian hạnh phúc và kỳ diệu nhất trong ngày của mọi người mọi nhà. Tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hàng triệu bữa ăn, năm nay Coca-Cola xác lập một Kỷ lục Thế giới đặc biệt nhằm lan tỏa nhiều hơn nữa niềm vui và ý nghĩa của bữa ăn đoàn viên gia đình ngày Tết đến với các thế hệ trẻ cũng như bạn bè quốc tế. Chúng tôi mong rằng, không chỉ 1.000 gia đình tham gia xác lập Kỷ lục ngày hôm nay, mà mọi gia đình Việt Nam theo dõi chương trình, cũng sẽ phần nào cảm nhận được điều diệu kỳ của Tết, của bữa ăn gia đình, của sự gắn kết tình thân khi chúng ta ở bên nhau, cùng sẻ chia những món ăn truyền thống và lon Coca-Cola mát lạnh.”
Lãnh đạo các đơn vị cùng thực hiện nghi thức khai tiệc
Các gia đình cùng chúc nhau những điều may mắn trong sự kiện
Coca-Cola đã trở thành thức uống quen thuộc trong các bữa ăn trong các bữa ăn sum vầy của gia đình Việt
Bàn tiệc Tết Việt vượt thời gian được tạo hình cặp chai Coca-Cola khổng lồ vô cùng ấn tượng
Trước đó, vào năm 2020, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola từng xác lập thành công cùng lúc Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Châu Á với Bàn tiệc năm mới dài nhất, với 800m.
Cũng trong chương trình, với việc trao tặng 1.000 bánh pizza được gửi đến các gia đình tham gia sự kiện của Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Đức Nhân cũng vinh dự là đơn vị đón nhận Kỷ lục Việt Nam: "Tết sum vầy, Khai tiệc đủ đầy" - Sự kiện trao tặng 1000 bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam.
COCA-COLA là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường như COCA-COLA, COCA-COLA LIGHT, COCA-COLA giảm đường, COCA-COLA ZERO, COCA-COLA PLUS, SPRITE, FANTA, NUTRIBOOST, DASANI, AQUARIUS...
Gần 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sắc đỏ Coca-Cola cùng cánh én vàng đã trở thành một tín hiệu nhắc nhớ mỗi dịp Tết đến xuân về. Với bất kỳ nhãn hàng nào, việc giữ vững phong độ với các chiến dịch nhất quán trong định vị tâm trí người tiêu dùng là việc không dễ dàng. Giữa thị trường đông đúc các thông điệp đoàn viên mỗi dịp Tết, Coca-Cola vẫn duy trì tinh thần thương hiệu, truyền tải thông điệp khéo léo và sáng tạo để thu hút giới trẻ mà vẫn tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt qua nhiều thế hệ. Xoay quanh ý tưởng bữa ăn sum vầy, Kỷ lục Bàn tiệc Tết Việt vượt thời gian là sự gửi gắm thông điệp về gắn kết tình thân giữa các thành viên gia đình. Dù trải qua đổi thay, giá trị tinh thần của bữa ăn ngày Tết vẫn còn mãi, như điều diệu kỳ tồn tại qua hàng thập kỷ.