
Đội ngũ Quản lý Kinh doanh cấp cao của Dai-ichi Life Việt Nam trong niềm vui chinh phục thành công Nóc nhà Đông Dương
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hi��m, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 900 nhân viên và 70.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại gần 200 văn phòng trên toàn quốc, minh chứng cho nội lực và tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty tại thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nước.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 & 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008-2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam
Để chuẩn bị cho những hoạt động kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công tại Việt Nam, Ban Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa tổ chức “Hội nghị Chiến lược Kinh doanh” tại Thành phố Lào Cai kết hợp với “Huấn luyện ngoại khóa” - Chinh phục đỉnh Fansipan, “nóc nhà Đông Dương”, từ ngày 3/11/2016 đến ngày 7/11/2016 cho Ban Tổng Giám đốc, đội ngũ Giám đốc Tổng Đại lý và các Quản lý Kinh doanh cấp cao của Công ty.

Phổ biến các quy định để đảm bảo chuyến đi an toàn, thành công

Chuẩn bị chu đáo trước khi xuất phát
Bộ phận Kinh doanh là bộ phận rất quan trọng của Công ty với những nhà Quản lý Kinh doanh năng động. Hành trình chinh phục đỉnh Fansipan với hơn 150 thành viên gồm Ban Giám Đốc và các Quản lý Kinh doanh cấp cao trên toàn quốc mang một ý nghĩa rất quan trọng.

Lên đường

Cùng nhau vượt qua những thử thách không hề nhỏ trong suốt chặng đường chinh phục đỉnh cao

Bất kể dù ngày hay đêm

Những giờ phút giải lao và cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm

Đỉnh cao vẫy gọi
Với sự nỗ lực, quyết tâm của từng cá nhân để vượt qua khó khăn, bằng tinh thần đồng đội hỗ trợ nhau trên những cung đường cheo leo, bằng sự quan tâm và động viên của Ban Giám đốc Công ty, vào lúc 10 giờ ngày 06/11/2016, hơn 150 thành viên của Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi tên mình vào danh sách những người chinh phục thành công nóc nhà Đông Dương bằng cung đường bộ với những thành tích đáng tự hào như: Toàn bộ thành viên tham gia đều hoàn thành hành trình, không có thành viên nào bỏ cuộc, đảm bảo an toàn cho toàn bộ các thành viên trong suốt hành trình. Đặc biệt, có thành viên nữ 57 tuổi về đích thành công…

Chinh phục thành công đỉnh Fansipan với những thành tích ấn tượng
Với con số 150 đầy ấn tượng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phá vỡ kỷ lục cũ được thiết lập vào năm 2013 của Tổng Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Việt Nam với 117 người chinh phục thành công đỉnh Fansipan bằng cung đường bộ, vượt kỷ lục cũ 33 thành viên.
Xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY