Trong những năm qua, một trong những thành tựu lớn nhất của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) là việc đề cử thành công nhiều hồ sơ kỷ lục thế giới tại Việt Nam đến Liên minh Kỷ lục Thế giới - WORLDKINGS. Với việc ghi nhận nhiều kỷ lục thế giới đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua những giá trị đặc biệt.
Trong dịp Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35 và đặc biệt là Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục các quốc gia trên thế giới lần II/2018, Đại diện Liên minh Kỷ lục Thế giới trao bằng xác lập 4 kỷ lục thế giới mới của Việt Nam. Trong đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức được xác lập Kỷ lục Thế giới là Tổ chức Kỷ lục quốc gia sở hữu nhiều bản quyền nhất thế giới.

Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury – Phó Chủ tịch Liên Minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao xác lập Kỷ lục Thế giới đến TS.Thang Văn Phúc - Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam
Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VIETKINGS hiện sở hữu 555 bản quyền được Cục Bản quyền Tác giả - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam cấp (từ 2003 đến 2018). Trong đó bao gồm 25 bản quyền về các Hành trình quảng bá các giá trị Việt Nam; 150 bản quyền liên quan đến các Top ẩm thực – đặc sản, Top điểm đến để quảng bá du lịch Việt Nam; gần 100 bản quyền về các ấn phẩm xuất bản liên quan đến Kỷ lục; còn lại là các bản quyền liên quan đến các sự kiện Kỷ lục sẽ diễn ra tại Việt Nam.
3 bản quyền mới nhất được cấp trong tháng 8/2018 là các bản quyền về Hành trình tìm kiếm những giá trị Việt Nam – Việt Nam những điều đặc biệt; Top 500 món ăn đặc sản được chế biến bởi 500 đầu bếp của các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng Việt Nam và Top món ăn gia đình do 500 đầu bếp tại gia Việt Nam sáng tạo và thực hiện.

555 bản quyền được các Lãnh đạo Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam giới thiệu trên sân khấu Hội ngộ
Đây là một Kỷ lục ấn tượng thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trong việc nghiên cứu, tìm kiếm các giá trị mới của Việt Nam thông qua việc tạo dựng một hệ thống tài sản trí tuệ cho chính mình, cũng là một định hướng lâu dài và bền bỉ nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới trong thời đại công nghệ 4.0 và kỷ nguyên số - kỷ nguyên của não bộ.