Các sản phẩm của Neutrogena đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu với công thức đặc biệt cho những làn da nhạy cảm nhất. Nhiều sản phẩm Neutrogena đã được tạp chí Allure bầu chọn là sản phẩm làm đẹp số 1 thế giới.
Những cột mốc của công ty:
1930: Neutrogena được thành lập bởi Emanuel Stolaroff, dưới tên gọi Natone. Vào những năm đầu, Natone là nhà cung cấp sản phẩm cho các salon làm đẹp thường có những dự án liên quan tới thế giới giải trí điện ảnh.
1954: Trong chuyến làm việc tại Châu Âu, Stolaroff phám phá ra một loại xà phòng được phát triển bởi tiến sĩ Edmond Fromont. Công thức của Fromont được cấp bằng sáng chế với các sản phẩm tẩy rửa da nhẹ, làm sạch da một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không để lại dư lượng xà phòng. Stolaroff nắm lấy cơ hội và giành quyền phân phối loại xà phòng này tại những cửa hàng bách hóa và hiệu thuốc ở Mỹ với tên gọi Neutrogena.
1962: Xà phòng Neutrogena thành công ngoài sức tưởng tượng. Công ty quyết định đổi tên thành Neutrogena.
1967 - 1973: Công ty bắt đầu quảng bá lợi ích của xà phòng Neutrogena tới ngành y tế, củng cố mối quan hệ bền chặt với cộng đồng da liễu. Đến năm 1973, công ty bước vào lĩnh vực nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn hơn.
1980: Neutrogena gia nhập thị trường chăm sóc tóc.
1983: Neutrogena giới thiệu Oil-Free Moisturiser – loại kem dưỡng ẩm đầu tiên có SPF – tiên phong cho việc chăm sóc da kết hợp giữa dưỡng ẩm và chống nắng.
2006 - 2011: Neutrogena tung ra các sản phẩm mới nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá thành hợp lý. Những công nghệ nổi bật của công ty như HELIOPLEX®, Hydro Boost và Rapid Wrinkle Repair® đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của người tiêu dùng tại Mỹ.
2018: Công ty ra mắt Neutrogena Skin360, một thiết bị quét da giúp người dùng tự kiểm tra được tình trạng da của mình mà không cần phải đến phòng khám hay đi spa tốn kém.
2023: Tại CES 2023, Neutrogena công bố hợp tác với Nourished, một công ty sản xuất kẹo dẻo "siêu dinh dưỡng" theo phương pháp in 3D, để cung cấp cho người dùng các sản phẩm chức năng dành cho da được in 3D và cá nhân hóa theo nhu cầu.
Theo WOWTIMES