7-Eleven điều hành, nhượng quyền và cấp phép cho 78.029 cửa hàng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ tính đến tháng 11 năm 2021. Trong khi hoạt động dưới thương hiệu cùng tên trên toàn cầu, tại Hoa Kỳ, công ty hoạt động với tư cách là 7-Eleven trên toàn quốc, như Speedway trên toàn quốc nhưng chủ yếu ở Trung Tây & East Coast, và as Stripes Cửa hàng Tiện lợi ở Nam Trung Bộ Hoa Kỳ; cả Speedway và Stripes đều hoạt động cùng với các cửa hàng cùng tên của 7-Eleven ở một số thị trường.
7-Eleven cũng điều hành các địa điểm A-Plus với tên được cấp phép từ chủ sở hữu và các Đối tác chuyển giao năng lượng có trụ sở tại Metroplex, mặc dù hầu hết các cửa hàng này sau đó đã được đổi tên thành cửa hàng 7-Eleven tiêu chuẩn.
(WOWTIMES) Những cột mốc của công ty:
1927 - Nhân viên John Jefferson Green của Southland Ice Company bắt đầu bán nước đá, sau đó ông bắt đầu bán trứng, sữa và bánh mì từ một trong 16 mặt tiền của cửa hàng băng ở Dallas.
1928 - Các đại lý ở Southland bắt đầu bán xăng vào năm 1928, một lần nữa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
1939 - Công ty điều hành 60 Cửa hàng Tote'm ở khu vực Dallas-Fort Worth.
1945 - Các cửa hàng thuộc sở hữu của Southland nằm rải rác trên trung tâm miền bắc Texas, hoạt động từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm, bảy ngày một tuần.
1945 - Các cửa hàng thuộc sở hữu của Southland nằm rải rác trên trung tâm miền bắc Texas, hoạt động từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm, bảy ngày một tuần.
1963 - 7-Eleven thử nghiệm lịch trình 24 giờ tại Austin, Texas, sau khi một cửa hàng ở Austin mở cửa suốt đêm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
1973 - Công ty TNHH York Seven, thành lập Thỏa thuận cấp phép và hợp đồng dịch vụ khu vực được ký kết với Tập đoàn Southland, Hoa Kỳ (hiện là 7-Eleven, Inc.)
1974 - Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên được mở tại Nhật Bản.
1975 - Hoạt động 24 giờ (Cửa hàng Toramaru, Koriyama, tỉnh Fukushima) bắt đầu.
1982 - Công ty giới thiệu Hệ thống đặt hàng EOB.
1985 - Giới thiệu các thanh ghi tương tác có thể truyền thông tin đến và đi từ trụ sở chính và các cửa hàng.
1989 - Công ty giới thiệu thẻ trả trước.
1998 - Công ty bắt đầu bán máy nhắn tin và dịch vụ máy nhắn tin tại tất cả các 7-Elevens của Hoa Kỳ.
2003 - Tiếp tục mở rộng, công ty đã mở cửa hàng tiện lợi thứ 25.000 vào năm 2003.
2005 - Seven-Eleven Nhật Bản chào mua công khai và 7-Eleven, Inc. trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của mình.
2007 – Seven Premium được đưa ra.
2009 - Dịch vụ Seve Net Shopping được ra mắt.
2010 - Cửa hàng 7-Eleven "xanh" đầu tiên được mở tại DeLand, Florida. Cửa hàng có các yếu tố Lãnh đạo về Thiết kế Năng lượng và Môi trường (LEED) của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC).
2012 - Dịch vụ giao hàng sử dụng xe điện siêu nhỏ gọn, Seven Easy Delivery được ra mắt.
2015 - 7Rewards® là chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất của 7 ‑ Eleven, nơi khách hàng được nhận điểm thưởng cho mỗi đô la chi tiêu.
2016 - Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên được trang bị trạm hydro được khai trương.
2021 - Hoạt động kinh doanh giao hàng của 7NOW đã tăng gấp đôi vào năm 2021 và tiếp tục phát triển.
2022 - 7 ‑ Eleven đã được công nhận là đơn vị chiến thắng Đổi mới trong Tiếp thị năm 2022 sau một năm thực hiện các chiến dịch sáng tạo thu hút và trao thưởng cho khách hàng.
Theo WOWTIMES