[WOWTIMES: Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Nagakawa: Hành trình 20 năm giúp người Việt nâng tầm cuộc sống

19-05-2022

(KỶ LỤC - WOWTIMES) Nagakawa không ngừng nghiên cứu, phát triển hàng triệu sản phẩm công nghệ cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với người tiêu dùng suốt hai thập kỷ qua.

Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng với sản phẩm chủ lực là máy điều hòa không khí, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng thương hiệu Nagakawa.

 

Điều hòa Nagakawa quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào chuyển đổi số cho hệ thống phân phối

 

Gia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Nagakawa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và liên tục mở rộng các ngành nghề mới như: Dệt may, đầu tư tài chính và đặc biệt là đầu tư vào sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công nghiệp công suất lớn phục vụ các công thương mại và công nghiệp. Mục tiêu của Nagakawa là trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh, tận dụng tiềm lực và nội lực tích lũy gần 20 năm để nỗ lực hoàn thiện, phát phát triển năng động, bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.

ĐIỀU HÒA NAGAKAWA 1 CHIỀU 18.000BTU NS-C18SK | Điều hòa AC&T

Tập đoàn Nagakawa cung cấp gần 300 mã sản phẩm khác nhau, chia thành các nhóm ngành chính:

Ngành điện lạnh: Điều hòa treo tường, Điều hòa tủ đứng, Điều hòa trung tâm, Cassette, Điều hòa Multi

Ngành gia dụng: Đồ gia dụng: Các sản phẩm tiêu biểu như chảo đáy từ kim cương, bộ nồi inox,...; Điện gia dụng: Các sản phẩm tiêu biểu như nồi chiên không dầu, máy làm mát, máy xay sinh tố,...; Thiết bị nhà bếp: Các sản phẩm tiêu biểu như bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát

Ngành Thiết bị nhà bếp cao cấp: Bếp điện từ, Máy hút mùi, Máy rửa bát...

 

CỘT MỐC PHÁT TRIỂN

 

Ngày 22.8.2002: Tập đoàn Nagakawa thành lập, tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, số vốn pháp định là 100 tỷ đồng.

Ngày 21.3.2007: Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi hình thức sở hữu thành Công ty cổ phần theo Quyết định số 853/QĐ-UBND ngày 21/03/2007 UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty CP Nagakawa Việt Nam hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1903000273 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc cấp ngày 21/03/2007.

Tháng 9.2009: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết 10 triệu cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, đây là mốc son quan trọng đánh dấu một bước ngoặt lịch sử trong quá trình phát triển của Tập đoàn Nagakawa.

Tháng 12.2009: Thành lập công ty Đầu tư và phát triển kỹ thuật Nagakawa – IDT. Công ty Nagakawa – IDT chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy công suất lớn cho các công trình thương mại.

Tháng 7.2010: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam vốn điều lệ từ 100 tỷ đồng lên 110 tỷ đồng theo phương án phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 10:1.

Tháng 2.2011: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 110 tỷ đồng lên 135 tỷ đồng.

Tháng 8.2011: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 135 tỷ đồng lên 148.5 tỷ đồng.

Tháng 8.2017: Thành lập công ty điện tử Nagakawa với các mặt hàng về gia dụng, điện gia dụng như một nhánh mới tạo sự đa dạng và phong phú thêm về lĩnh vực hoạt động của Công ty cổ phẩn Nagakawa Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mục tiêu sẽ trở thành Top 3 doanh nghiệp gia dụng lớn nhất Việt Nam.

Ngày 21.8.2017: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc cấp ngày 21/8/2017.

Ngày 6.11.2019: Nagakawa chính thức ra mắt website thương mại điện tử riêng https://www.shop.nagakawa.com.vn, đánh dấu một bước ngoặt mới của Tập đoàn trong kỷ nguyên 4.0.

2020: Nagakawa chính thức ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp Cao cấp

 

Hành trình 20 năm nâng tầm cuộc sống người Việt

Hàng năm, Nagakawa phát triển hàng trăm mã sản phẩm mới với hơn 10.000 điểm bán, hàng trăm trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên cả nước. Năm 2021, doanh nghiệp tăng trưởng hơn 30% so với năm 2020.

 

Nagakawa là thương hiệu nước nào? Các dòng sản phẩm của hãng gồm những gì? - Thương Hiệu - Thuvienmuasam.com

Mỗi năm Nagakawa đều tung ra những sản phẩm mới để phục vụ, nâng tầm cuộc sống của người Việt 

 

Nagakawa cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử với website shop.nagakawa.com.vn. Đây là hệ sinh thái online nhằm hỗ trợ cộng đồng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm Nagakawa một cách nhanh chóng.

 

Website shop.nagakawa.com.vn

 

Tháng 2/2022, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt trung tâm công nghệ để thúc đẩy cao hơn những ứng dụng công nghệ trong quản trị và bán hàng, góp phần đưa tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt, hiện đại.

“Như tên gọi của mình, Nagakawa mang theo khát vọng được cống hiến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người Việt trong cuộc sống”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Nagakawa nỗ lực tham gia kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Suốt 20 năm sáng tạo, đổi mới và phát triển, Nagakawa đã xây dựng và phần nào khẳng định thương hiệu riêng trên thị trường công nghệ cũng như đóng góp tích cực trong sự phát triển của đất nước.

“Chúng tôi không ngừng nỗ lực không ngừng để trở thành người người bạn của mọi nhà. Bước sang tuổi 20, Nagakawa sẽ tiếp tục phát triển với nhiều cơ hội mới, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn cùng người Việt”, đại diện Nagakawa nhấn mạnh.

NHỮNG GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ

 

 Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa đã vinh dự được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và thịnh vượng nhất Việt Nam 2019.

 

 

polyad

Nagakawa đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh 2021.

 

  • Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
  • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2019
  • Top 10 thương hiệu vàng vì sức khoẻ người Việt năm 2019
  • Cup Vàng sản phẩm thương hiệu chất lượng cao và quyền sử dụng dấu hiệu 2018
  • Top 10 Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018
  • Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 – Top Brands
  • Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014
  • Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" lần V – năm 2014
  • Giải thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2010
  • Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2009, 2010
  • Giải thưởng doanh nhân tâm tài năm 2010
  • Cúp vàng Top 10 ngành hàng thương hiệu Việt uy tín – chất lượng năm 2007
  • Quả cầu Vàng WTO 2007
  • Công ty Cổ phần xuất sắc năm 2008
  • Cúp Vàng Thương hiệu công nghiệp hàng đầu việt Nam năm 2006
  • Giải thưởng doanh nhân thành đạt năm 2006 – Bộ công nghiệp trao tặng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Khả
  • Cúp Sen Vàng 2007
  • Cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam năm 2006

HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

 

Hơn 2000 người tham gia giải chạy Nagakawa “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” vào năm 2021

 

Nagakawa Group thực hiện hoạt động từ thiện hàng năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương và thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Nagakawa Group luôn thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội thông qua hàng loạt chương trình an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ bão lũ, hiến máu nhân đạo, giải Chạy vì cộng đồng,...

 

Nguồn: 

https://nagakawa.com.vn/gioi-thieu/lich-su-su-kien.htm

https://taichinhcuocsong.vn/20-nam-nagakawa-giup-nguoi-viet-nang-tam-cuoc-song/

 


Duy Nghĩa (Tổng hợp) - Kyluc.vn

 

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobile
Pepsi
Tổ chức Kỷ lục Châu Á
Viện Top Thế giới
Tổ chức Kỷ lục Đông Dương
Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ