[VIETKINGS - ĐIỂM TIN KỶ LỤC]: Chai tương cà do chính Ed Sheeran thiết kế đã chính thức trở thành chai nước sốt đắt đỏ nhất thế giới sau khi được đấu giá công khai.
Chai tương cà phiên bản đặc biệt này được thiết kế lấy cảm hứng từ những hình xăm tuyệt vời của Ed. Ba chai trong phiên bản này đã được đấu giá và bán hơn 1.000 bảng Anh (hơn 28 triệu VNĐ), toàn bộ số tiền sẽ được quyền góp cho trẻ em của East Anglia và Rise Against Hunger.
Phiên bản giới hạn này chỉ có 150 chai được sản xuất và tất cả chúng đều có thiết kế là bản sao của hình xăm mà Ed thích nhất. Ba chai đầu tiên được bán đấu giá lần lượt thu được 1.050 bảng Anh (hơn 29 triệu VNĐ), 1.100 bảng Anh (hơn 30 triệu VNĐ) và 1.500 bảng Anh (hơn 42 triệu VNĐ).
Nigel Dickie, giám đốc của công ty Kraft Heinz, chia sẻ rằng các chai tương cà đặc biệt này được sản xuất trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của thương hiệu Heinz.
Điều đặc biệt nhất ở những chai tương này chính là nó được bọc bằng nhãn có hình xăm của Ed Sheeran.
Ông còn nói đùa rằng ông biết sẽ có nhiều người không nỡ mở chai tương cà này ra dùng nhưng công ty của ông vẫn đảm bảo rằng sốt cà bên trong "rất thú vị và đáng để thử". Khoảng 104 chai tương cà đặc biệt này sẽ là giải thưởng trong một cuộc thi được liên kết với tài khoản Instagram của Ed và phần còn lại sẽ thuộc về những "fan cứng" của Ed Sheeran và Heinz, một số ít sẽ thuộc về các bảo tàng nghệ thuật.
Nguồn bài: Daily Mail
Các tin khác
24-03-2023
24-03-2023