Vào tháng 1, 86,8% chuyến bay của Iberia đã đến đúng giờ trong tổng số 13.327 chuyến bay, giúp Iberia đứng đầu Bảng xếp hạng về sự đúng giờ của các hãng hàng không toàn cầu của Cirium.

Các công ty có chỉ số Available Seat Kilometre (ASK) cao nhất cạnh tranh trong hạng mục này. Danh mục này đề cập cụ thể đến những hãng hàng không xếp hạng trong top 10 phần trăm công ty hàng đầu có ASK cao nhất trên thị trường và ngoài ra, hãng còn hoạt động ở ba khu vực trên thế giới. Trong khi đó, Iberia Express ghi nhận điểm hiệu suất đúng giờ là 83,80% cho hạng mục Tuyến chính Châu Âu.
Một lễ trao giải đã diễn ra tại Fitur 2023 – Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế ở Madrid, Tây Ban Nha, để đánh dấu những thành tích xuất sắc của họ. Hãng hàng không Tây Ban Nha cũng được công nhận trong báo cáo OTP năm 2021 của Cirium, xếp hạng thứ 5 cho Tuyến chính Châu Âu (OTP là 90,30%) và thứ 3 cho Mạng lưới Châu Âu (OTP là 91,74%).
Năm ngoái, Iberia là hãng hàng không đúng giờ nhất châu Âu vào năm 2022, cũng là hãng hàng không đúng giờ nhất từ tháng 5 đến tháng 10 trong sáu tháng liên tiếp.
Theo World Mark (worldmark.world)