Nhà tổ chức sự kiện Diversified Communications mở cửa hội trường triển lãm để chào đón người mua và các chuyên gia trong ngành từ khắp Bắc Mỹ, những người đã đến để kết nối, tìm hiểu và trải nghiệm sự kiện thương mại thủy sản lớn nhất lục địa.

Không gian triển lãm năm nay trải rộng 237.665 feet vuông - lớn hơn 31% so với sự kiện năm ngoái - với 1.141 công ty trưng bày từ 49 quốc gia, bao gồm các quốc gia triển lãm mới tham gia từ Bahrain, Bangladesh, Hồng Kông, Madagascar, Mauritius, Morocco, Pakistan, Papua New Guinea , Ba Lan, Tuy-ni-di; và sự hiện diện ngày càng tăng từ các quốc gia như Canada, Trung Quốc, Ecuador, Iceland, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Hoa Kỳ.
Hội chợ triển lãm chào đón các gian hàng mới đại diện cho Úc, Đan Mạch, Papua New Guinea, Ba Lan và Singapore. Các gian hàng từ Argentina, Brazil, Canada, Chile, Ecuador, Iceland, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Maldives, Na Uy, Scotland, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam đã trở lại Boston để giới thiệu các sản phẩm thủy sản mới nhất và những cải tiến mới nhất cho người mua trong ngành. Các nhà triển lãm từ Trung Quốc cũng trở lại với sự hiện diện đáng chú ý sau thời gian gián đoạn do hạn chế đi lại do đại dịch.
Phòng triển lãm có rất nhiều công ty chế biến và hải sản cung cấp nhiều loại sản phẩm thủy sản tươi sống, đông lạnh, đóng hộp, giá trị gia tăng, chế biến và đóng gói. Hội chợ triển lãm trưng bày các thiết bị chế biến và đóng gói hàng đầu thị trường, cùng với các dịch vụ hậu cần và các nhà cung cấp dịch vụ khác.
Ngoài phòng triển lãm, sự kiện năm nay còn kết hợp một chương trình hội nghị giáo dục bao gồm hơn 30 phiên giải quyết các chủ đề và xu hướng phù hợp nhất trong ngành.
Theo World Mark (worldmark.world)