Giải pháp mới sử dụng công nghệ th�� giác máy tính để cho phép các nhà bán lẻ nắm bắt và xử lý dữ liệu liên quan đến kệ hàng. Ví dụ: ShelfView có thể phân tích nhãn trong thời gian thực, thông qua thiết bị di động hoặc rô bốt tự động tại cửa hàng.
Ngoài ra, công nghệ này có thể được sử dụng để "chọn đơn hàng tại cửa hàng không ma sát" khi được ghép nối với một robot tự động. Ngoài ra, nó có thể được tùy chỉnh theo hướng cải thiện việc bổ sung sản phẩm.
Nhìn chung, ShelfView nhằm mục đích giúp các nhà bán lẻ tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm chi phí, mở rộng năng lực của lực lượng lao động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Christian Floerkemeier CTO và Đồng sáng lập của Scandit giải thích: "Bằng cách tận dụng khả năng thu thập dữ liệu thông minh của chúng tôi, ShelfView có thể tăng tính sẵn có của sản phẩm trên kệ, cải thiện tỷ lệ đơn đặt hàng trực tuyến được thực hiện và tăng doanh số bán hàng thông qua việc định giá chính xác và dán nhãn khuyến mại".
Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)