Singapore Airlines được chứng nhận là Hãng hàng không 5 sao về chất lượng của sân bay và sản phẩm trên máy bay cũng như dịch vụ của nhân viên. Xếp hạng sản phẩm bao gồm chỗ ngồi, tiện nghi, đồ ăn và đồ uống, IFE, mức độ sạch sẽ, v.v và xếp hạng dịch vụ dành cho cả nhân viên khoang và nhân viên mặt đất.
Singapore Airlines được bình chọn là Phi hành đoàn có cabin hàng không tốt nhất thế giới của Skytrax năm 2019. Hãng cũng lần lượt giành được vị trí thứ hai và thứ tư là Hãng hàng không tốt nhất thế giới và Hãng hàng không sạch nhất thế giới cho năm 2019. Đến năm 2021, hãng lại iành được danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất Đông Nam Á.
Ngoài ra theo thống kê của trang flyingdogtravel.com, Singapore Airline cũng giành được danh hiệu Hãng hàng không có Ghế hạng thương gia tốt nhất thế giới; Dịch vụ ăn uống trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất; Xếp hạng 2 về Hãng hàng không có dịch vụ giải trí trong chuyến bay tốt nhất, v.v
Theo Tổ chức Kỷ lục Đông Nam Á (Aseanrecords.world)
(Nguồn: https://en.wikipedia.org/wiki/Singapore_Airlines VÀ https://flyingdogtravel.com/2021/09/29/best-southeast-asia-airlines-2021/)