Để tạo ra một thị trường giúp các cửa hàng truyền thống và các thương hiệu nhỏ phát triển mạnh bên ngoài Amazon.
Được thành lập vào năm 2017 bởi Square alums, Faire là một thị trường bán buôn giúp 350.000 cửa hàng và nhà bán lẻ độc lập cung cấp các sản phẩm được tuyển chọn từ 50.000 thương hiệu mà không gặp rắc rối về triển lãm thương mại và thủ tục giấy tờ.
Faire cố gắng san bằng sân chơi bằng cách loại bỏ rủi ro tồn kho bằng cách cho phép các nhà cung cấp xem liệu sản phẩm có gây được tiếng vang với khách hàng hay không trước khi đặt hàng lớn và cung cấp khả năng tiếp cận vốn.
Sản phẩm Open With Faire mới của công ty cho phép các chủ cửa hàng tham vọng đăng ký tín dụng Faire lên tới 20.000 đô la để mua hàng tồn kho, với thời gian gia hạn 60 ngày trước khi đến hạn thanh toán. Đối với các thương hiệu, nền tảng này cung cấp các dịch vụ bán hàng, tiếp thị và phân tích để hỗ trợ các doanh nghiệp đang phát triển của họ.
Khi Faire mở rộng - nó được đẩy mạnh vào châu Âu trong năm nay - nó giúp các cửa hàng trên Phố Chính tiếp nhận tốt hơn Amazon và các chuỗi lớn, đồng thời cho phép các thương hiệu mới hơn giới thiệu sản phẩm của họ với các nhà bán lẻ.
Vào năm 2021, Faire đã đạt được 400 triệu đô la trong khoản tài trợ Series G, nâng mức định giá của nó lên 12,4 tỷ đô la và đang trên đà đạt được doanh thu hơn một tỷ đô la.