Tham gia Youtube từ ngày 16/07/2008, tuy nhiên thời điểm đó kênh chưa đăng bất kỳ video nào. Sau đó, kênh bắt đầu đăng video đầu tiên có tên là ABS CBN Summer Station ID 2009. Tiếp đó vào tháng 12/2009, kênh đăng tải Christmas Station ID, thu hút hơn 42 triệu lượt xem. Tính tới đầu tháng 2/2023, kênh đã có gần 49 tỷ lượt xem.
ABS-CBN hiện đang cung cấp các chương trình độc quyền dành cho YouTube vào khung giờ vàng cuối tuần đặc biệt qua Kapamilya Online Live – kênh streaming mới. Các chương trình truyền hình, cuộc thi, phim truyện hay công bố kết quả xổ số đều được đăng tải trên kênh Youtube của ABS-CBN Entertainment.
Kênh Youtube của ABS-CBN cùng với nhiều tính năng khác góp phần vào việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi của công ty thành một công ty kỹ thuật số linh hoạt và thu hút được nhiều đối tượng khán giả hơn.
Theo Tổ chức Kỷ lục Đông Nam Á (Aseanrecords.world) – Vietkings