Để phát triển hơn nữa, MK đã trở thành một công ty niêm yết công khai vào năm 2013 và được đưa vào chỉ số SET50 của Thái Lan trong số 50 công ty đại chúng lớn nhất.
Là một chuỗi nhà hàng đầu tiên ở Thái Lan được trang bị nồi suki điện tử, MK cố gắng cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và an toàn hơn.
Thực phẩm chất lượng phải chăng cùng trải nghiệm ăn uống thân thiện là công thức để thành công thu hút đối tượng khách hàng là các gia đình và dân số trẻ Thái Lan; MK tiếp tục củng cố hình ảnh này thông qua một loạt các chiến lược thương hiệu nhấn mạnh vào hình ảnh trẻ trung, vui vẻ và ngon miệng.
Ngành kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ẩm thực là một trong những ngành có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt ở Thái Lan, và MK restaurant đã trở thành một thương hiệu có vị thế vững chắc và đang ngày một phát triển hơn trong ngành, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Thái Lan ra toàn thế giới.
Theo Liên minh Kỳ lục Thế giới