Ideas for Leaders là một nền tảng nội dung và xuất bản trực tuyến do Roddy Millar tạo ra vào năm 2013. Nền tảng này đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với hơn 50 trường kinh doanh hàng đầu trên toàn cầu và tóm tắt nghiên cứu học thuật mới thành các phần ngắn, dễ tiếp cận dành cho các nhà quản lý, giám đốc điều hành và lãnh đạo ở tất cả các cấp. Với những 'ý tưởng' ngắn gọn và dễ đọc này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng cung cấp thông tin cho bản thân và đồng nghiệp của mình về những hiểu biết mới nhất về phương pháp quản lý tốt nhất.
Các ý tưởng dựa trên nghiên cứu được hỗ trợ bởi một loạt podcast đang phát triển với các nhà tư tưởng có ảnh hưởng, CEO và các chuyên gia lãnh đạo và quản lý hàng đầu khác từ các tổ chức lớn và nhỏ. Nền tảng cũng xuất bản các bài đánh giá sách và bình luận từ các giảng viên kinh doanh cấp cao về các tin tức kinh doanh mới nổi. Series “Leader Prompts and Take the Lead” (tạm dịch: Lời nhắc dành cho nhà lãnh đạo và hãy dẫn đầu) của nền tảng là nội dung ngoại tuyến dành cho các tổ chức nhằm giúp các nhà lãnh đạo của họ xử lý những thách thức chung về quản lý.
Ideas for Leaders không ngừng chia sẻ thông tin mới nhất về lãnh đạo và hành vi tổ chức với nhiều đối tượng gồm các giám đốc điều hành và quản lý bận rộn về thời gian, ở định dạng dễ đọc và dễ hiểu – cả dưới dạng kỹ thuật số và bản in thông qua nhà xuất bản mới thành lập của nền tảng.
Nền tảng cũng xuất bản Developing Leaders Quarterly (tạm dịch: Phát triển các nhà lãnh đạo hàng quý), ấn phẩm hàng đầu khám phá nghiên cứu và thực hành lãnh đạo dành cho giám đốc điều hành, v.v.
Vai trò của Ideas For Leaders:
- Các biên tập viên của nền tảng ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á hợp tác chặt chẽ với 50 trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới, tìm nguồn cung ứng và chắt lọc những nghiên cứu mới nhất thành những ý tưởng ngắn gọn, khả thi.
- Nền tảng hợp tác chặt chẽ với các tổ chức để tuyển chọn các ý tưởng đáp ứng nhu cầu học hỏi của họ.
- Những ý tưởng này bắt đầu các cuộc trò chuyện về cách mọi người có thể thay đổi, phát triển và giúp tổ chức trở thành nơi làm việc tốt hơn – và hoạt động hiệu quả hơn.
Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org)