Cửa hàng trực tuyến của chuỗi đại siêu thị tự làm lớn thứ hai. Đối thủ cạnh tranh hiện tại của nó là Home Depot. Chuỗi cửa hàng này có 2.000 điểm đặt văn phòng tại Mỹ và Canada. Thông qua nền tảng thương mại điện tử này, Lowe’s có thể mua vật liệu xây dựng, đồ đạc trong nhà và sân vườn, đồ nội thất và công cụ.
Lowe’s Companies, Inc. là một công ty cải thiện nhà ở nằm trong danh sách FORTUNE 50, phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng mỗi tuần ở Hoa Kỳ và Canada. Với doanh thu năm tài chính năm 2020 là gần 90 tỷ đô la, Lowe’s và các doanh nghiệp liên quan của nó điều hành hoặc phục vụ hơn 2.200 cửa hàng phần cứng và sửa chữa nhà cửa và tuyển dụng hơn 300.000 cộng sự.
Có trụ sở tại thị trấn Mooresville, N.C., Lowe’s hỗ trợ các cộng đồng mà công ty phục vụ thông qua các chương trình tập trung vào việc tạo ra nhà ở an toàn, giá cả phải chăng và giúp phát triển thế hệ tiếp theo của các chuyên gia thương mại lành nghề.
Acenda mang đến cho các nhà cung cấp và nhà sản xuất cơ hội bán sản phẩm tại các cửa hàng của Lowe. Nền tảng thương mại điện tử đa kênh của nó cung cấp một giải pháp đơn giản cho những người kinh doanh đang tìm cách kết nối với Lowe's và hàng chục thị trường hàng đầu khác.
Trang web cung cấp một PaaS (Nền tảng như một dịch vụ) hoàn toàn linh hoạt và dễ sử dụng, không cần cài đặt phần mềm và hoạt động để giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất thị trường của mình.
Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org)