Otto Group (trang web otto.de) là một tập đoàn hoạt động toàn cầu của những nhà cung cấp dịch vụ liên quan bán lẻ và là nhà bán lẻ, với gần 52,000 nhân viên và doanh số 14.3 tỷ euro. Hợp tác thông qua 30 tập đoàn công ty lớn, Otto có mặt tại hơn 30 quốc gia ở châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và cả châu Á. Với doanh số bán hàng trực tuyến đạt 8.1 tỷ euro, Otto là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới.
Trong những năm 70, Otto Gmbh phát triển thành tập đoàn Otto và từng bước trở thành một tập đoàn các công ty bán lẻ và dịch vụ. Vào năm 1972, công ty tiền thân Otto Versand thành lập dịch vụ vận chuyển riêng của mình có tên: Hermes. Hai năm sau, quy mô mở rộng quốc tế của tập đoàn bắt đầu với việc chiếm 25% cổ phần tại 3 công ty Thụy Sĩ ở Pháp.
Vào những năm 80, con trai của Werner – Michael tiếp quản và tiến hành chuyển tập đoàn Otto thành tập đoàn đặt hàng qua thư lớn nhất thế giới. Vào năm 1989, Otto gia nhập thị trường bán lẻ của Ý với tập đoàn Euronova. Vào những năm 90, Otto bước vào thị trường trực tuyến và tung ra cửa hàng online Otto.de vào năm 1995. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng doanh nghiệp thông qua nhiều công ty liên doanh tại châu Á và châu Âu.
Vào năm 2000, Otto Group trở thành nhà cung cấp dịch vụ từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng trực tuyến số hai thế giới sau Amazon. Hai năm sau, thương hiệu chính của công ty Otto Versand đổi tên thành Otto. Ngày nay, Otto đã bỏ lại công việc kinh doanh đặt hàng qua thư và là một nhà lãnh đạo thương mại điện tử thực sự. Một số công ty thuộc Tập đoàn đạt được 2/3 doanh số thông qua thương mại điện tử.
Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org)