Zozotown là một trang web của Nhật Bản chuyên về quần áo đường phố và thời trang đương đại. Trang web được ra mắt vào năm 2004 bởi Yusaku Maezawa, một doanh nhân Nhật Bản.
Nhà bán lẻ thời trang trực tuyến (ZOZOTOWN) là một phần của Yahoo Japan Corp (Z Holdings Corp) với giao dịch đạt 3.7 tỷ đô la Mỹ (tương đương 400 tỷ yên) vào năm 2019. Tính tới năm 2018, ZOZO đã kiểm soát gần 50% thị trường cho thương mại điện tử từ thương hiệu tầm trung cho tới hàng cao cấp xa xỉ tại Nhật Bản. ZOZOTOWN đã tự phong mình là một trang web thân thiện với người dùng từ hơn 10 năm trước – vào thời điểm có hoài nghi cho rằng liệu người tiêu dùng Nhật có thói quen mua sắm quần áo trực tuyến không.
Đây là trang web mua sắm trực tuyến thời trang lớn nhất ở Nhật Bản. Với quy mô hơn 1,400 cửa hàng, cung cấp hơn 8,100 thương hiệu (tính tới ngày 31 tháng 12 năm 2020). Zozo luôn có sẵn hơn 830.000 mặt hàng để mua, ngoài ra, hơn 3.000 mặt hàng mới (trung bình) mỗi ngày.
Trang web này có một danh mục catalog với các mục phân loại và vật phẩm đa dạng, vì thế khách hàng có thể tìm và mua đa dạng các hàng hóa từ các thương hiệu khác nhau một cách dễ dàng.
Ngoài ra, trang web cũng thường có các mặt hàng mới và giảm giá. Vì vậy nếu người dùng hay theo dõi trang web thường xuyên sẽ có thể săn được các mặt hàng ưa thích với giá rẻ bèo.
Thêm vào đó, trang web này cũng là cách dễ nhất để mua sắm hàng hóa mà chỉ được bán độc quyền ở Nhật Bản, như từ các thương hiệu thời trang A Bathing Ape (BAPE), UNDERCOVER, Needles, FACETASM và nhiều hơn thế nữa.
Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org)