1. Folgers
Folgers Coffee là một thương hiệu cà phê xay hòa tan được sản xuất tại Hoa Kỳ, được phân phối trong nước, Canada và Mexico. Theo Statista, năm 2019, Folgers là thương hiệu cà phê xay bán chạy nhất tại Hoa Kỳ, chiếm 25,9% thị trường cà phê xay của Mỹ và đạt doanh số hơn một tỷ đồng.
Cà phê của hãng dược làm từ hạt cà phê Mountain Grown, mang hương vị đậm đà nguyên chất của cà phê. Hơn nữa, sản phẩm của Flogers được đánh già là có nồng độ axit thấp, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
2. Caribou
“Life is short, stay awake for it” – Cuộc sống rất ngắn ngủi nên hãy tỉnh táo.
Đây chính là slogan đã giúp Caribou Coffee thu hút được rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu cà phê này đang giữ vị trí thứ 2 ở thị trường châu Mỹ và trải dài trên hơn 10 quốc gia. Caribou Coffee được biết đến với các sản phẩm bánh nướng và hương vị cà phê phong phú.
3. Ethiopian Harrar
“Harrar” là thành phố ở miền đông Ethiopia, một nước thuộc Châu Phi. Từ những năm 1800, Ethiopia từng là thị trường giao dịch, buôn bán cà phê lớn trên thế giới. Hương vị cà phê của Ethiopian Harrar được đánh giá là một trong những hương vị độc đáo, mang mùi hương thoang thoảng của hoa nhài. Vùng đất Harrar cũng được biết đến với loại hạt cà phê màu vàng-xanh hay vàng đồng-xanh cho hương vị riêng biệt, đậm đà.
4. Dunkin’ Donuts
Tuy hãng gặp nhiều khó khăn vào những năm cuối thập niên 90, nhưng nhờ chính sách Marketing chú trọng vào sản phẩm cà phê, Dunkin’ Donuts đã vực dậy và vươn lên trở thành chuỗi cà phê lớn thứ 2 thế giới. Sau hơn 39 năm hoạt động và phát triển, Dunkin’ Donuts hiện đang chiếm hơn 7,1% thị phần cà phê ở thị trường Mỹ và đã có hơn 12.400 cửa hàng ở nhiều quốc gia.
5. Nescafe 3 trong 1
Một gói cà phê Nescafe 3 trong 1 là sự kết hợp tuyệt vời giữa cà phê hòa tan, đường và kem. Cà phê của Nescafe được sản xuất từ hạt cà phê Robusta tự nhiên, chất lượng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là một hãng cà phê có nồng độ axit thấp tốt nhất trên thế giới.
6. Eight O’clock
Đây là thương hiệu cà phê của Mỹ với 150 năm lịch sử và lớn thứ 5 trên thế giới. Năm 2006, Tata Global Beverages (một công ty đồ uống không cồn đa quốc gia của Ấn Độ) đã mua lại Eight O’clock và thực thi những chiến lược giúp thương hiệu cà phê này ngày càng phát triển.
7. Café de Colombia
Café de Colombia được mệnh danh là thương hiệu cà phê hữu cơ tốt nhất thế giới. Nó hoàn toàn nguyên chất và không trộn lẫn các thành phần phụ gia. Cà phê Café de Colombia đảm bảo cung cấp những sản phẩm không những chất lượng mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.
8. Mr. Brown coffee
Tại Đài Loan, Mr. Brown là một thương hiệu cà phê rất phổ biến, thuộc sở hữu và quản lý của tập đoàn King Car Group. Cà phê mang thương hiệu Mr.Brown là loại cà phê đóng lon, dùng trực tiếp rất tiện lợi và thích hợp cho những người bận rộn.
Mr. Brown giờ đây được phân phối tại hơn 10.000 cửa hàng, siêu thị trên toàn thế giới. Ở Đài Loan, ngoài bán sản phẩm, hiện nay thương hiệu đã có hệ thống hơn 38 quán cà phê.
9. Maxwell Coffee
Maxwell Coffee là một trong những loại cà phê có vị ngon nhất trên thế giới. Tại Mỹ, thương hiệu cà phê này được giới thiệu vào năm 1892 bởi Kraft Heinz. Khẩu hiệu của Maxwell rất ấn tượng và quen thuộc "Thơm ngon đến giọt cuối cùng".
10. Tim Horton Coffee
Tim Hortons có nguồn gốc từ Canada và là một trong những thương hiệu cà phê thành công nhất ở đất nước này. Thương hiệu Tim Hortons được biết đến với chất lượng dịch vụ nhanh chóng và sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh rán và cà phê, giống như Dunkin’ Donuts.
Hiện tại, Tim Hortons có hơn 4.300 cửa hàng tại khắp Bắc Mỹ và một số nước ở Trung Đông. Trong đó, riêng ở thị trường Bắc Mỹ đã có hơn 500 cửa hàng đang hoạt động rất hiệu quả.
Theo Topplus.vn