Ice Breakers được ra mắt vào những năm 1990 bởi bộ phận LifeSaver của Nabisco Holding để cạnh tranh với các nhãn hiệu bạc hà tương tự. Hershey mua Ice Breakers từ Nabisco vào năm 2000 với giá 135 triệu đô la trong một thỏa thuận bao gồm các nhãn hiệu kẹo cao su và bạc hà như Bubble Yum, Breath Savers, CareFree và Stickfree. Ice Breakers bắt đầu tăng trưởng sau khi Hershey mua lại.
Ice Breakers sản xuất và bán các sản phẩm kẹo cao su và bạc hà bao gồm bạc hà mát, kẹo bạc hà và kẹo cao su mềm, hình khối có nhãn hiệu Ice Cubes. Năm 2003, Ice Breakers ra mắt Liquid Ice, một loại chất lỏng chứa đầy bạc hà. Một chiến dịch quảng cáo và PR xoay quanh Jessica Simpson cũng được tung ra để quảng bá sản phẩm.
Năm 2004, công ty đã phát hành kẹo cao su và kẹo bạc hà dạng gói kép. Cuối năm đó, Ice Breakers đã ký hợp đồng với Hilary và Haylie Duff làm người phát ngôn của thương hiệu. Gói quảng cáo MTV màu xanh và đỏ gồm kẹo cao su 15 que Cool Mint và Cinnamon Ice Breakers ('with Micro Liquid Ice Capsules') đã được giới thiệu trong Kiss Kiss Bang Bang, nơi chúng bị Harry Lockhart (do Robert Downey Jr. thủ vai) đánh cắp và Harmony Faith Lane (do Michelle Monaghan thủ vai) từ sảnh khách sạn. Vào tháng 4 năm 2018, Ice Breakers đã tung ra một loại kẹo cao su lấp lánh có thể ăn được mà họ hy vọng sẽ thu hút được Millennials.
Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (uskings.us)