Oscar Mayer là một nhà sản xuất thịt nguội của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm xúc xích, xúc xích bologna, thịt xông khói, giăm bông và Lunchables Oscar Mayer là công ty là công ty con của Công ty Kraft Heinz và có trụ sở tại Chicago, Illinois.
Về lịch sử, Oscar F. Mayer (1859–1955), một người nhập cư người Đức sinh ra ở Kösingen, đã bắt đầu làm việc tại một chợ thịt ở Detroit, Michigan, và sau đó ở Chicago, Illinois. Năm 1883, Mayer và anh trai Gottfried thuê Chợ Thịt Kolling ở gần phía bắc Chicago. Anh em nhà Mayer bán bratwurst, Liverwurst và weißwurst, những món phổ biến ở các khu dân cư chủ yếu là người Đức xung quanh chợ thịt Chicago của họ.
Khi thị trường thịt ngày càng nổi tiếng, nó đã mở rộng cửa hàng và tham gia tài trợ cho các sự kiện địa phương bao gồm Hội chợ Thế giới Chicago năm 1893. Đến năm 1900, công ty có 43 nhân viên và dịch vụ giao hàng trên toàn Chicago. Năm 1904, Oscar Mayer bắt đầu xây dựng thương hiệu các loại thịt của mình để tận dụng sự nổi tiếng của chúng, bắt đầu một xu hướng trong toàn ngành.
Đặc sản ban đầu của công ty là xúc xích "Old World" và dăm bông kiểu Westphalian, ngay sau đó là thịt xông khói và khoai tây chiên. Năm 1919, công ty mở rộng quy mô lớn đầu tiên, với việc mua một nhà máy chế biến ở Madison, Wisconsin. Nhà máy hoạt động có lãi, hiệu quả, và vào năm 1957, Madison trở thành trụ sở chính của công ty.
Trong gần một thế kỷ, Oscar Mayer vẫn là một công ty độc lập thuộc sở hữu chủ yếu của hậu duệ của anh em nhà Mayer, những người đã thành lập nó. Năm 1981, các cổ đông của Oscar Mayer đã quyết định bán công ty cho General Foods. Bốn năm sau, Philip Morris mua lại General Foods, và vào năm 1989, hợp nhất General Foods với Kraft Foods mới mua lại, biến nó thành Kraft General Foods.
Ngày nay, thương hiệu Oscar Mayer đang thực hiện những thay đổi triệt để đối với toàn bộ dòng sản phẩm của họ, trở thành thương hiệu thịt xông khói đầu tiên đưa ra thị trường không có thêm nitrat hoặc nitrit1, không có chất bảo quản nhân tạo trong thịt và không có sản phẩm phụ trong mỗi chiếc xúc xích của thương hiệu.
Theo Tổ chức Kỷ lục Hoa Kỳ (uskings.us)