Mô hình Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy ra mắt dịp xuân Quý Mão 2023 xác lập Kỷ lục Việt Nam

13-01-2023

(KỶ LỤC - VIETKINGS) – Chiều tối ngày 13/01/2023, sự kiện trao Kỷ lục Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy – Mô hình túi Lộc bằng vải lớn nhất Việt Nam, đón chào năm mới Quý Mão 2023 đã diễn ra tại Đường hoa Phú Mỹ Hưng (P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh).

 

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Lifebuoy khởi xướng chiến dịch "Cái Tết Giàu" với thông điệp "Giàu của mẹ là sức khỏe của con". Thông qua chiến dịch này Lifebuoy mong muốn định nghĩa lại sự “sang giàu” trong ngày Tết – không nằm ở tiền tài, vật chất hay danh vọng mà khởi nguồn từ sự bình an, sức khỏe và niềm hạnh phúc trong khoảnh khắc đoàn viên. Tết giàu là được sum vầy bên nhau và gia tài của mỗi người không nằm ở tiền bạc hay vật chất mà là cả nhà khoẻ mạnh bình an, cùng nhau đón Tết ấm áp bởi có gia đình, có sức khỏe thì Tết sẽ giàu to.

 

26 năm có mặt tại Việt Nam, Lifebuoy luôn nỗ lực luôn duy trì sứ mệnh “bảo vệ sức khoẻ gia đình” thông qua các chiến dịch hiệu quả

 

Với mong muốn định nghĩa lại sự “sang giàu” trong ngày Tết, trong chiến dịch lần này, Lifebuoy chọn hình ảnh túi Lộc để truyền tải thông điệp đến mọi người và triển khai thực hiện Mô hình túi Lộc sức khỏe lớn nhất Việt Nam nhằm mang "Lộc Bình an Sạch khuẩn" đến mọi miền Tổ quốc. Mô hình có kích thước ngang 5,7mcao 6,4m; miệng túi rộng 1,9m

 

Ban thẩm định Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) kiểm tra, đo đạc và ghi nhận các thông số vào ngày 30/12/2022 - Ảnh: VietKings 

 

Toàn bộ mô hình là khung sắt chắc chắn, ốp Formex-Picomat tạo dáng túi Lộc, dây thừng làm nút thắt

 

Sự kiện trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Nhãn hàng Lifebuoy - Unilever Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 13/01/2023 tại Đường hoa Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Tại sự kiện, về phía Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có sự tham dự của TS.Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng Viện Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam, PCT TƯ Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)

 

Ông Mai Ngọc Nhân - Trưởng Nhãn hàng Cấp cao Nhãn hàng LifeBuoy, Hazeline phát biểu về ý tưởng và quá trình thực hiện mô hình Túi Lộc

 

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố quyết định về việc xác lập Kỷ lục Việt Nam

 

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam và bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc cùng trao bằng Kỷ lục Việt Nam đến Ông Griffin James - Phó Chủ tịch ngành hàng Chăm sóc cá nhân Việt Nam, quản lý Tiếp thị khu vực Đông Nam Á

 

Chiếc túi lộc đỏ thắm mang theo thông điệp tài sản quý giá nhất là sự khỏe mạnh, bình an để sẵn sàng đón năm mới ấm áp do Nhãn hàng Lifebuoy - Unilever Việt Nam thực hiện

 

 Khoảnh khắc vui mừng của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên đơn vị với Kỷ lục Việt Nam vừa mới được xác lập

 

Đây là Kỷ lục thứ 3 của Lifebuoy Việt Nam sau Kỷ lục đầu tiên vào năm 2009 "Sự kiện có số lượng người rửa tay với xà bông nhiều nhất cùng một thời điểm""Cuộn vải được in nhiều dấu tay nhất" vào năm 2012.

 

Sản phẩm Lifebuoy

 

Lifebuoy tin rằng, Cái Tết Giàu thật sự của mỗi người ấy chính là được bình an, sạch khỏe trở về nhà, quây quần bên gia đình và rộn vang tiếng cười đón xuân sang. Đó cũng chính là thông điệp mà Mô hình Túi Lộc Sức khỏe Lifebuoy muốn mang đến mọi người vào dịp xuân Quý Mão 2023.

CÁI TẾT GIÀU - Giàu của mẹ là sức khỏe của con
Giàu của con là ba mẹ vẫn khỏe mạnh ở bên nhau
 

 

Có mặt trên thị trường thế giới từ năm 1894, nhãn hàng Lifebuoy đã mang sản phẩm xà phòng diệt khuẩn đến hàng tỷ người trên thế giới. Đến Việt Nam chỉ trong vòng 26 năm nhưng Lifebuoy là nhãn hàng đem lại thay đổi lớn trong nhận thức về vấn đề vệ sinh và góp phần hình thành thói quen rửa tay thông qua hàng loại các chiến dịch đầy ý nghĩa vì cộng đồng.


Phi Phi (Kyluc.vn)

 

FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+
FacebookGoogle+